Sunday, December 14, 2014

Trị thâm vòng 3 hiệu quả

Bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin khi trưng diện những bộ đồ gợi cảm vì vòng 3 có những vùng thâm. Sau khi đọc bài viết này bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa. Hãy cùng Ly Ly thử những cách làm trị thâm vòng 3 hiệu quả dưới đây nhé.

Trị thâm vòng 3 hiệu quả bằng trà xanh, mật ong, chanh

Trị thâm vòng 3 hiệu quả

Đối với những chị em thường xuyên làm đẹp chắc hẳn không còn xa lạ gì với những nguyên liệu này. Khi kết hợp 3 loại nguyên liệu này với nhau sẽ giúp bạn loại bỏ đi vùng da sạm, mụn và thâm, giúp cho vòng 3 của bạn luôn trắng sáng và mịn hơn.

Bởi trong tinh chất trà xanh có một hàm lượng tương đối chất flavonoid có khả năng kháng khuẩn tốt. Chất này sẽ giúp bạn loại bỏ những vi khuẩn gây mụn, tồn tại trên làn da mỏng manh của bạn. Trong mật ong cũng chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp cho da bạn được diệt khuẩn và giữ ẩm, làm dịu da. Còn vitamin C có trong chanh sẽ giúp bạn tẩy đi các tế bào chết ở vòng 3.

Cách pha chế hỗn hợp rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 20ml tinh chất trà xanh trộn với 3 thìa cafe mật ong nguyên chất, 1/2 nước cốt của quả chanh. Sau đó trộn đều hỗn hợp rồi lấy vỏ quả chanh bạn vừa vắt nhúng vào hỗn hợp trên rồi xoa lên vòng 3. Sử dụng thường xuyên bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

Trị thâm vòng 3 hiệu quả bằng dầu olive và bột nghệ

Trị thâm vòng 3 hiệu quả

Dầu olive và bột nghệ cũng là một trong những nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc làm đẹp. Dầu olive có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da bạn luôn mềm mịn, bột nghệ có tác dụng tẩy tế bào chết, tẩy đi vết thâm một cách hiệu quả. Tuy nhiên, khi sử dụng bột nghệ thì lưu ý với bạn nên dùng nghệ dạng bột tránh dùng bột nghệ tươi vì nghệ tươi sẽ bám mà vào da bạn rất khó rửa.

Bạn chỉ cần lấy 20g bột nghệ trộn với 20ml dầu olive, rồi dùng hỗn hợp này thoa lên vùng mông, lấy tay massage đều, đặc biệt ở những vùng da bị ráp. Với phương pháp này bạn không chỉ nhận được kết quả như mong muốn mà còn rất an toàn cho vùng da nhạy cảm này.

No comments:

Post a Comment