Monday, December 29, 2014

Mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả

Bạn đang lo lắng không biết làm cách nào để trị mụn trứng cá một cách hiệu quả. Bằng những nguyên liệu tự nhiên rất dễ kiếm. Nhím xin giới thiệu tới bạn đọc 2 loại mặt nạ trị mụn trứng cá đặc biệt hiệu quả.

Mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả

* Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng bột nghệ và sữa tươi

Bột nghệ có tác dụng ngăn ngừa sẹo do mụn trứng cá gây ra, làm giảm sưng tấy khi mụn xuất hiện. Sữa tươi có tác dụng hỗ trọ cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Do đó, khi kết hợp 2 hỗn hợp này với nhau sẽ là một nguyên liệu rất tốt trong việc trị mụn trứng cá.

Bạn chỉ cần lấy 1 - 2 muỗng cà phê sữa tươi và 1 thìa bột nghệ. Trộn đều 2 thành phần này lại với nhau, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp lên vùng bị mụn, để chúng lưu lại trên da ít nhất 10 phút. Rồi rửa mặt lại bằng nước ấm, bạn có thể dùng thêm một chút kem dưỡng ẩm cho da để giúp gia mềm mại hơn.

Mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả


Loại mặt nạ này không chỉ có tác dụng trị mụn mà còn ngăn ngừa sẹo do mụn trứng cá gây ra. Bạn cũng có thể sử dụng loại mặt nạ này cho làn da không mụn để vừa chăm sóc da vừa ngăn ngừa mụn trứng cá.


* Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng quế và mật ong

Mật ong có tác dụng rất tốt đối với làn da của bạn không chỉ giúp trị mụn trứng cá mà đặc biệt tốt với những trường hợp da viêm nhiễm, lại không gây hại gì đối với làn da, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng. Bột quế cũng là một trong những nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong làm đẹp và chăm sóc da.

Mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả

Bạn cũng chỉ cần lấy 1 muỗng bột quế trộn với khoảng 2 muỗng mật ong, trộn đều hỗn hợp để thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt, đợi tới khi khô lại thì đem rửa mặt bằng nước ấm. Sau một thời gian sử dụng, da mặt bạn sẽ có sự thay đổi hoàn toàn. Bạn có thể sử dụng loại mặt nạ này để chăm sóc da hàng ngày mà không cần lo lắng.

No comments:

Post a Comment