Friday, December 12, 2014

Trị mụn trứng cá hiệu quả trên da nhờn

Da nhờn là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều mụn nhất, nếu không biết cách trị mụn trứng cá cho da nhờn sẽ làm tình trạng mụn ngày càng nhiều hơn. Naxin giới thiệu đến bạn đọc một số cách trị mụn trứng cá hiệu quả trên da nhờn.

Trị mụn trứng cá hiệu quả trên da nhờn

Trị mụn trứng cá hiệu quả trên da nhờn bằng lô hội

Lô hội được biết đến như một loại dược liệu trị mụn trứng cá hiệu quả. Nhờ trong lô hội có nhiều các loại vitamin A, C, E, B1 cùng với nhiều khoáng chất như can-xi, natri, kẽm… Những chất nhầy trong gel của lô hội có khả năng thấm, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và làm giảm nếp nhăn. Đặc biệt, có công dụng trong việc trị mụn trứng cá trên da nhờn hiệu quả.

Trị mụn trứng cá hiệu quả trên da nhờn

Ngoài ra, lô hội còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elasatin giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa và có tác dụng làm xóa mờ đi vết sẹo thâm mà mụn để lại. Mặt khác, lô hội có tính mát do đó khi dùng lô hội thoa lên vùng da bị mụn sẽ làm giảm sưng tấy do mụn gây ra.

Bạn có thể sử dụng cách trị mụn mủ, mụn bọc này bằng cách lấy một miếng lô hội sau đó thoa trực tiếp lên mụn để qua đêm rồi sáng rửa mặt sạch bằng nước. Chỉ qua một đêm bạn sẽ thấy được mụn xẹp đi trông thấy, mà da mặt bạn cũng trở nên đẹp hơn.

Trị mụn trứng cá hiệu quả trên da nhờn bằng mật ong + táo

Đây là 2 loại nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc chăm sóc da, đặc biệt có tác dụng trong việc trị mụn trứng cá hiệu quả.

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần lất một quá táo chín sau đó xay nhuyễn, rồi trộn đều với khoảng 4-5 muỗng mật ong. Sau đó sử dụng miếng dán đắp mặt nạ để đắp hỗn hợp đó lên da mặt, để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Trị mụn trứng cá hiệu quả trên da nhờn

Công dụng của loại mặt nạ này không chỉ giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả mà còn giúp làm sạch được bụi bẩn, các tế bào chết có trên da mặt. Làm giảm lượng nhờn trên da mặt của bạn.

No comments:

Post a Comment