Monday, December 15, 2014

Cách trang điểm che khuyết điểm cho mắt

Khi trang điểm việc che khuyết điểm cho đôi mắt là điều cần thiết, đôi mắt có đẹp hay không sẽ quyết định đến vẻ đẹp cho khuôn mặt của bạn. Và bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để có thể che được khuyết điểm cho mắt. Cũng Ly Ly thử những cách dưới đây nhé!

Cách trang điểm che khuyết điểm cho mắt

Dùng kem che khuyết điểm

Việc đầu tiên bạn cần làm khi trang điểm là dùng kem che khuyết điểm thoa lên 5 điểm trên khuôn mặt của bạn gồm trán, hai má, mũi, cằm. Sau đó, dùng mút trang điểm miết nhẹ để tán kem cho thật đều. Sau đó, bạn mới chú ý đến vùng như khóe mắt, bọng mắt, cánh mũi và phần khóe miệng. Khi trang điểm muốn che được khuyết điểm cho mắt thì bạn không nên tập trung ở vùng mắt mà cần trang điểm cân bằng đối với những vùng khác để tô điểm thêm cho vùng mắt của bạn.

Sử dụng kem nền

Cách trang điểm che khuyết điểm cho mắt

Kem nền là một loại kem không thể thiếu trong việc trang điểm. Sau khi thoa kem che khuyết điểm bạn lấy kem nền thoa lên khắp gương mặt, mách nhỏ bạn là nên sử dụng chổi đầu dẹt để tán kem nền cho thật đều. Sau đó, dùng phấn dặm đều toàn bộ gương mặt. Lưu với bạn gái trước khi trang điểm thì bạn nên rửa mặt thật sạch rồi sử dụng nước hoa hồng khoảng 5 -10 phút, cách này sẽ giúp cho bước thoa kem nền sẽ hoàn hảo hơn.

Trang điểm cho vùng má, mũi

Để tô điểm thêm cho đôi mắt của bạn thì việc trang điểm cho vùng má, mũi cũng rất quan trọng. Bạn lấy chút phấn trắng hay những loại phấn sáng màu tùy sở thích để giúp mũi cao và thanh thoát hơn. Sau đó, sử dụng chút má hồng với gam màu nhẹ để cho gương mặt bạn trở nên tươi tắn hơn.

Cách trang điểm che khuyết điểm cho mắt

Trang điểm cho đôi mắt

Bạn dùng gam màu trắng tán hết bầu mắt, sử dụng màu cam tan ở đầu của mí bà bầu mắt ra đuôi. Sử dụng màu khói đậm tán đuôi. Dùng chì đen kẻ viền mí giữa, viền dưới nhạt hơn. Bạn sử dụng phấn mắt nhũ để ánh mắt bạn trở nên long lanh, huyền ảo và đẹp hơn.

Sau khi trang điểm vùng mắt xong bẹn nên dùng son hồn nhạt để trang điểm cho đôi môi của bạn và bạn cũng không quên thoa chút son bóng để giúp môi bạn trở nên căng mọng hơn.

No comments:

Post a Comment