Thursday, December 4, 2014

Đánh giá về bộ sản phẩm trị mụn Pond's


Pond's là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng với những loại mỹ phẩm cũng như các loại sản phẩm có tác dụng trong việc làm đẹp, trị mụn trứng cá, bán rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, để hiểu hơn về bộ sản phẩm trị mụn Pond's hãy cùng với chúng tôi đánh giá về bộ sản phẩm này thông qua những người đã dùng qua sản phẩm.

Đánh giá về bộ sản phẩm trị mụn Pond's

Chị Lan Hương - Nhân viên văn phòng tại TP.HCM cho biết: " Da mặt chị vốn dĩ rất nhiều mụn, nhưng từ khi sử dụng bộ sản phẩm Pond's đến nay đã gần được một năm, tình trạng mụn của chị đã giảm đi đáng kể, da mặt của chị cũng trở nên sáng hơn. Chị cũng cảm thấy an tâm khi sử dụng bộ sản phẩm này"

Hay bạn Lệ Hằng sinh viên tại TP.HCM cũng cho biết, da mặt bạn bắt đầu xuất hiện mụn từ năm 15 tuổi, bạn cũng đã sử dụng rất nhiều các loại sản phẩm trị mụn  và có thời gian bạn cũng đã dùng thuốc giải độc gan nhưng cũng không hiểu quả. Sau khi được một người bạn giới thiệu bộ sản phẩm trị mụn Pond's bạn đã sử dụng và tình trạng mụn của bạn cũng bắt đầu khả quan hơn. Nhưng theo bạn Lệ Hằng thì " Bộ sản phẩm trị mụn Pond's chủ yếu có tác dụng làm sáng da hơn, vì sau khi sử dụng sản phẩm số lượng mụn có giảm nhưng rất ít, mà da mình trở nên sáng hơn."

Đánh giá về bộ sản phẩm trị mụn Pond's

Tuy nhiên, cũng đã có một số ý kiến trái chiều khác như bạn Thanh Trúc sinh viên trường Ngoại Thương Hà Nội cho biết " Mình có sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Pond's một thời gian nhưng không thấy hiệu quả mà còn làm cho tình trạng mụn trứng cá của mình càng tệ hơn. Sau 2 tháng sử dụng cho tới nay mình không còn sử dụng sản phẩm này nữa"

Cũng cùng ý kiến với bạn Thanh Trúc, chị Kim Ngân nhân viên kế toán cũng cho biết " Da mình từ khi sinh con xong bỗng nhiên nổi nhiều mụn, nghe bạn bè và quảng cáo mình cũng đã dùng thử bộ sản phẩm trị mụn Pond's nhưng mới thoa bữa đầu tiên thì da mặt mình bỗng nổi sẩn đỏ, nút mụn càng to lên. Mình sợ quá không giám sử dụng nữa". 

Mỗi một loại da phù hợp với mỗi loại kem khác nhau

Như vậy chúng ta có thể hiểu rằng mỗi một sản phẩm khi sử dụng đều có những tác dụng riêng trên mỗi loại da khác nhau. Vì thế khi bạn muốn sử dụng bất kỳ sản phẩm trị mụn hay những sản phẩm chăm sóc da khác bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với da của bạn. Nếu có điều kiện thì cách tốt nhất bạn nên có những lời khuyên từ các chuyên gia về da.

No comments:

Post a Comment