Thursday, December 18, 2014

Trị mụn dứt điểm sau một tuần

Khi mụn cá xuất hiện, tâm lý bạn gái nào cũng muốn trị mụn thật nhanh chóng, cùng Na thử những cách dưới đây nhé. Nó sẽ cho bạn những kết quả bất ngờ đấy.

Trị mụn dứt điểm sau một tuần


Trị mụn dứt điểm bằng dâu tây và sữa chua

Các nhà khoa học đã chứng minh trong trái dâu có chứa chát axit salycilic tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn. Sữa chua cũng là một trong những nguyên liệu được sử dụng cũng khá phổ biến trong việc làm đẹp. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau không chỉ giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả mà còn trị được sẹo thâm hoặc các đốm mụn cũ.

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần lấy vài trái dâu tươi và sữa chua không đường. Bạn lấy lượng vừa đủ nhưng tỉ lệ bằng nhau. Nghiền nhuyễn dâu tây rồi trộn đều với sữa chua thành một hỗn hợp sánh mịn. Rồi lấy hỗn hợp này thoa lên mặt để trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Sử dụng đều đặn bạn sẽ có kết quả bất ngờ.

Trị mụn dứt điểm bằng chanh và sữa tươi

Trị mụn dứt điểm sau một tuần

Như chúng ta đã biết chanh có tính axit tự nhiên, không chỉ có khả năng trị mụn trứng cá dứt điểm mà còn có tác dụng tẩy tế bào chết, lấy đi bụi bẩn trên da do đó giúp làm sáng da, ngừa mụn hiệu quả. Sữa tươi không đường có tác dụng dưỡng da giúp trắng da, giúp sẽ khít lỗ chân lông, giúp da bạn luôn mềm mịn.

Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh và sữa tươi theo tỉ lệ 1:2, trộn đều hỗn hợp rồi sử dụng hỗn hợp thoa lên mặt. Sau đó, massage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất ngấm sâu vào bên trong da. Sau một vài lần sử dụng bạn sẽ thấy sự khác biệt trên da của bạn.

Trị mụn dứt điểm bằng cà rốt

Trị mụn dứt điểm sau một tuần

Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A có tác dụng trong việc trị các nốt mụn đỏ, sưng, viêm và sẹo do mụn gây ra.

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần xay nhuyễn cà rốt cho thêm một chút bột mì, rồi trộn đều 2 nguyên liệu này thật nhuyễn. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm và cảm nhận làn sa ngay sau lần sử dụng đầu tiên nhé.

No comments:

Post a Comment