Saturday, December 6, 2014

Mặt nạ trị thâm cho mắt

Bạn đang lo lắng vì đôi mắt gấu trúc của mình? Với những loại mặt nạ trị thâm cho mắt dưới đây Nhím sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng của bạn một cách an toàn hiệu quả nhất.

Mặt nạ trị thâm cho mắt


Mặt nạ trị thâm cho mắt bằng khoai tây

Khoai tây là một trong những vị cứu tinh cho đôi mắt thâm quầng của bạn. Bạn chọn 1 củ khoai tây căng tròn ít mắt rồi gọt và đem rửa sạch. Bạn có thể nạo hoặc giã nát rồi cho vào miếng vải mỏng. Đắp lên vùng mắt trong khoảng 15 - 20 phút, rồi rửa nhẹ nhàng và lau khô. Để có hiệu quả hơn bạn có thể thoa kem ngăn ngừa quầng thâm mắt.

Sử dụng kiên trì bạn không chỉ thấy vết thâm quầng dần biến mất mà làn da vùng mắt của bạn cũng trở nên căng tràn đầy sức sống, không còn trùng xuống như trước.

Mặt nạ trị thâm cho mắt bằng cà chua

Mặt nạ trị thâm cho mắt

Cà chua là một trong những loại nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên rất hiệu quả. Khi kết hợp nước ép cà chua, nước cốt chanh và cho thêm bột nghệ sẽ trở một trong những mặt nạ trị thâm cho mắt hiệu quả nhất.

Bạn chỉ cần lấy một lượng cà chua vừa đủ, thêm một chút nước cốt chanh và thêm một chút bột nghệ trộn đều hỗn hợp và thoa lên vùng da dưới mắt. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn bạn không dị ứng với bột nghệ, do đó bạn phải thử trước khi sử dụng để tránh những trường hợp dị ứng có thể xảy ra.

Mặt nạ trị thâm cho mắt bằng nước chè đặc

Mặt nạ trị thâm cho mắt

Chè xanh là một trong những nguyên liệu tự nhiên đặc biệt tốt cho sức khỏe và da của bạn. Bạn chỉ cần lấy nước chè đặc để nguội rồi tẩm gạc vào rồi đắp lên vùng mắt cứ 2 phút lại thay đổi miếng gạc một lần, tới khi được 10 phút thì bạn có thể thoa thêm kem thâm quầng giành cho vùng mắt để có hiệu quả hơn.

Bạn cũng có thể đắp trực tiếp túi trà đã pha lên mắt, cách này cũng sẽ có tác dụng giúp làm dịu, giảm thâm quầng, vết trũng sâu và vẻ mệt mỏi của đôi mắt sau một đêm mất ngủ. Hoặc trước khi đi ngủ bạn dùng lá chè vò nát rồi xát nhẹ quanh mắt. cách này cũng sẽ giúp bạn giảm thâm quầng và ngăn ngừa thâm quầng mắt vào sáng hôm sau.

No comments:

Post a Comment