Friday, December 19, 2014

Tắm trắng da bằng cám gạo

Có thể bạn chưa biết, cám gạo là một trong những loại nguyên liệu có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp, sử dụng cám gạo tắm hoặc rửa mặt thường xuyên sẽ giúp da bạn thêm trắng sáng hơn. Cùng Nấm trải nghiệm với những phương pháp này nhé.

Tắm trắng da bằng cám gạo

Kem tắm trắng toàn thân bằng cám gạo và sữa tươi

Để làm được loại kem tắm trắng bằng cám gạo này bạn chỉ cần chuẩn bị 1 ít cám gạo, sữa tươi không đường, 1/2 trái cam. Bạn vắt cam để lấy nước cốt, sau đó cho  hỗn hợp vào trộn đều với nhau tới khi trở thành một hỗn hợp dạng sền sệt.

Tắm trắng da bằng cám gạo

Bạn làm sạch cơ thể bằng nước sau đó dùng hỗn hợp trên thoa lên khắp cơ thể sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút, tới khi hỗn hợp khô lại trên da thì làm sạch lại với nước. Để đạt được hiệu quả làm trắng da tốt nhất bạn nên sử dụng thường xuyên ít nhất 2 tuần mỗi lần.

Rửa mặt bằng cám gạo

Cám gạo có tính dịu nên an toàn cho da, vì thế bạn có thể sử dụng đối với làn da trên mặt, vì thế bạn không nên bỏ qua loại sữa rửa mặt trắng da tự nhiên này. Nguyên liệu cũng rất đơn giản, dễ kiếm cách làm cũng dễ thực hiện:

Tắm trắng da bằng cám gạo

Bạn lấy 1/2 cốc sữa tươi không đường, 1 nắm tay cám gạo. Đem 2 hỗn hợp này trộn đều lại với nhau thành 1 hỗn hợp loãng. Bạn sử dụng hỗn hợp này rửa mặt mỗi tối trước khi đi ngủ không chỉ có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn trên da, cách tế bào chết mà giúp da bạn trở nên sáng mịn hơn.

No comments:

Post a Comment