Saturday, December 20, 2014

Loại kem nào trị mụn trứng cá tốt nhất?

Chào các bạn trong diễn đàn!

Loại kem nào trị mụn trứng cá tốt nhất?

Mình là Hoa năm nay 24 tuổi hiện là nhân viên văn phòng. Mình không hiểu sao dạo gần đây mặt mình bắt đầu nổi mụn rất nhiều, những cục mụn to to, mỗi lần mình nặn bên trong là một cục nhỏ gì đó rất chắc. Mình có đi khám thì bác sĩ nói là nóng gan, thận hư mình có mua thuốc uống nhưng không mấy hiệu quả. Mình muốn vừa kết hợp uống thuốc vừa dùng kem bôi ngoài da để có hiệu quả nhanh chóng hơn.

Vậy bạn nào trong diễn đàn biết được loại kem nào trị mụn trứng cá tốt nhất thì chỉ mình với, mình không muốn tình trạng này kéo dài, nó làm Hoa rất khó chịu, nhất là mỗi khi đi gặp đối tác. Hoa cảm thấy mất tự tin rất nhiều. Rất mong nhận được câu trả lời sớm từ bạn đọc. Hoa xin chân thành cảm ơn!

No comments:

Post a Comment