Wednesday, December 17, 2014

Mặt nạ dưỡng cho môi

Vào mùa đông nhất là thời điểm giao mùa, da của Nhím thường bị khô, nhất là vùng môi thường nứt nẻ, có lúc còn chảy máu. Nhưng từ khi Nhím áp dụng những loại mặt nạ cho môi của mình thì Nhím không còn lo lắng gì nữa. Bạn hãy cùng thử những cách này nhé, rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao đấy.

Mặt nạ dưỡng cho môi


Mặt nạ dưỡng môi bằng chanh, dầu dừa, vitamin A

Những nguyên liệu này là những nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc làm đẹp cũng như chăm sóc da. Khi kết hợp những loại nguyên liệu này với nhau thì sẽ trở thành loại mặt nạ dưỡng môi rất hiệu quả và an toàn cho da.

Cách làm mặt nạ này rất đơn giản bạn chỉ cần lấy khoảng 1/2 thìa cafe dầu dừa, thêm một chút nước cốt chanh và chút vitamin A. Trộn đều hỗn rồi sử dụng hỗn hợp thoa lên môi, để khoảng 10 phút rồi đem rửa lại bằng với nước. Mặt nạ dưỡng môi này không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn giúp tẩy bỏ những tế bào da chết, sần sùi trên môi.

Mặt nạ dưỡng môi bằng lô hội

Mặt nạ dưỡng cho môi

Gel có trong lô hội có tác dụng rất tốt trong dưỡng ẩm cho da, cung cấp lượng lớn các độ ẩm cho da, do đó có thể sử dụng lô hội trong việc chăm sóc da nhất là vào mùa đông da nứt nẻ. Bạn chỉ cần bẻ đôi một nhánh lô hội rồi lấy vùng nhầy trong cây lô hội thoa lên môi sẽ rất có hiệu quả.

Hay một cách khác hơi phức tạp một chút nhưng mang hiệu quả cao là bạn lấy lượng vừa đủ các thành phần sữa, vitamin E, lô hội, bạc hà. Trộn đều hỗn hợp rồi dùng hỗn hợp thoa lên môi. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt sau khi thoa hỗn hợp lên lần đầu tiên.

Mặt nạ dưỡng cho môi bằng chuối và dầu oliu

Mặt nạ dưỡng cho môi

Bạn chỉ cần lấy chuối chín thái thành miếng nhỏ mỏng vừa có thể đắp vào môi, sau đó lấy thêm 1/2 thìa dầu dừa. Nghiền nhỏ chuối rồi trộn đều với dầu dừa. Dùng chuối đã trộn dầu oliu đắp lên môi để khoảng 20 phút. Rồi đem rửa sạch lại bằng nước ấm và cảm nhận sự thay đổi làn môi của bạn.


No comments:

Post a Comment