Wednesday, December 3, 2014

Kiểu tóc hợp cho khuôn mặt tròn

Mỗi một khuôn mặt sẽ hợp với những kiểu tóc khác nhau, việc lựa chọn những kiểu tóc phù hợp với mỗi khuôn mặt là điều cần thiết. Dưới đây Na Na xin giới thiệu tới các bạn đọc những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn.

Tóc xoăn lượn sóng dài

Kiểu tóc hợp cho khuôn mặt tròn

Đây là một trong những kiểu tóc khá phổ biến được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, vì tóc lượn sóng dài không chỉ giúp bạn tô điểm cho khuôn mặt  và còn khiến cho dáng bạn thêm phần uyển chuyển, thướt tha hơn. Đối với những có khuôn mặt tròn nhưng có chiếc cằm hơi nhọn khi để kiểu tóc này sẽ khiến bạn linh hoạt hơn. Với kiểu tóc này bạn có thể lựa chọn những cách để xoăn sóng dài có mái, xoăn sóng dài không mái.

Tóc mái chéo

Kiểu tóc hợp cho khuôn mặt tròn

Đây là một trong những lựa chọn thông minh đối với những người có khuôn mặt tròn.Với mái tóc này khuôn mặt bạn sẽ trở nên bí ẩn hơn, vì để kiểu mái này đã che đi đến phân nửa khuôn mặt của bạn, nhưng lại không có vẻ như bạn muốn giấu đi phần khuôn mặt của mình.

Tóc nhiều tầng

Kiểu tóc hợp cho khuôn mặt tròn

Có rất nhiều kiểu tóc có thể lựa chọn cho khuôn mặt tròn để làm tôn lên khuôn mặt của bạn, trong đó có kiểu tóc nhiều tầng. Nếu bạn chọn kiểu tóc này thì bạn nên để chúng thật tự nhiên với một chút ngắn, một chút dài, một chút lửng. Khi cắt bạn nên chú ý lớp tóc ngăn nhất nên đến khoảng cằm, còn lớp dài thì nên để dài theo ý muốn. Kiểu tóc này bạn có thể để thẳng hoặc uốn cong cho khuôn mặt tròn.

Tóc ngắn

Kiểu tóc hợp cho khuôn mặt tròn

Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng cá tính. Với khuôn mặt tròn bạn muốn khuôn mặt góc cạnh và sắc nhọn hơn, kiểu tóc ngắn tỉa xéo hoặc lọn song xoăn to vừa, rủ xuống khuôn mặt cũng có thể giúp thu gọn khuôn mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ các chuyên gia tư vấn cắt tóc để khéo léo tạo dáng tóc tỉa xéo nhiều tầng và cố gắng để phần đuôi dài so le quá cằm là tốt nhất, việc này sẽ giúp bạn khắc phục được khuôn mặt tròn.

No comments:

Post a Comment