Sunday, December 7, 2014

Trang điểm cho đôi môi dày

Đối với những người phụ nữ Châu Á một đôi môi mỏng như cánh hoa luôn là mơ ước. Tuy nhiên, không phải ai cũng được sở hữu đôi môi trời sinh này. Nhím xin giới thiệu tới bạn đọc cách trang điểm cho đôi môi dày, khắc phục khuyết điểm này.

Trang điểm cho đôi môi dày

* Chọn màu son môi

Đối với những người môi dày thì bạn nên lựa chọn những loại son đậm như đỏ, hồng tím....đây là những màu son cứu tinh cho đôi môi dày. Để đánh son moi màu nude đẹp, thì cách tốt nhất là bạn nên giữ cho đôi môi mình được trơn mịn, không nứt nẻ.

Để chọn được đúng màu son môi cho đô môi dày thì bạn nên kiểm tra màu son bằng cách bôi lên cổ tay, màu son phù hợp nhất phải đậm hơn 1 đến 2 tông so với màu da tự nhiên của bạn.

* Trang điểm cho đôi môi dày

Trang điểm cho đôi môi dày

Đầu tiên bạn thoa một lớp kem dưỡng vào cách góc cạnh của môi, thậm chí cả bề mặt của môi. Chú ý, màu son dưỡng phải gần giống mới màu da tự nhiên.

Tiếp theo bạn vẽ viền môi, theo chiều dài của môi những chiều rộng sẽ được co lại.

Đôi môi dày thích hợp với những màu sậm, bóng nhưng có chút mát, dễ chịu. Cách đánh son đậm trong lòng môi và đánh son cả môi với độ đậm tăng dần từ ngoài vào giữa môi là 1 trong những cách đánh son môi được nhiều người sử dụng.

No comments:

Post a Comment