Monday, December 8, 2014

Trị thâm nách tại nhà

Thâm nách là hiện tượng rất thường găp đối với chị em phụ nữ sau một thời gian làm vệ sinh vùng nách không được đúng cách, có một số người do một số lý do khác dẫn tới vùng nách bị thâm. Điều này khiến bạn không tự tin chưng diện những chiếc áo sát nách, gilet, đồ gợi cảm...Bạn hãy cùng Nấm thử những cách dưới đây.

Trị thâm nách tại nhà

Trị thâm nách bằng Chanh 

Trong chanh có chất axit tự nhiên, các acid citric trong chanh sẽ có tác dụng tẩy trắng vùng da dưới cánh tay nhờ khả năng tẩy tế bào chết, ngoài ra chanh còn có tác dụng diệt khuẩn, tuy nhiên khi sử dụng chanh bạn cũng cần chú ý sử dụng một lượng chanh nhất định để tránh trường hợp làm da dưới vùng cánh tay bị khô.

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh sau đó lấy miếng chanh chà xát len vùng nách thâm trong khoảng thời gian 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Trị thâm nách tại nhà

Trị thâm nách bằng dầu dừa

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc chăm sóc da đặc biệt được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng trong việc trị thâm nách tại nhà. Bạn chỉ cần dùng dầu dưa thoa kết hợp với massage nhẹ vùng dưới cánh tay trong khoảng 10 phút trước khi tắm. Rồi rửa lại bằng xà phòng và nước sạch.

Sử dụng cách này một cách thường xuyên sau một thời gian, bạn sẽ thấy được hiệu quả của nguyên liệu này. Để đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể trộn dầu dừa cùng với vitamin E, không chỉ trị vết thâm cho vùng nách mà còn có tác dụng giúp làn da của bạn thêm săn chắc, căng tràn đầy sức sống.

Trị thâm nách bằng dưa leo và bột nghệ

Trị thâm nách tại nhà

Dưa leo và bột nghệ cũng là những nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp. Từ xưa tới nay dưa leo được biết đến như một loại mỹ phẩm giúp làm trắng da hiệu quả, còn bột nghệ có tác dụng trị sẹo thâm cũng rất hiệu quả. Vì thế khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau đây sẽ trở thành những phương pháp trị vết thâm hiệu quả nhất.

Bạn cũng chỉ cần lấy 2 thìa nước ép dưa leo trộn cùng với một thìa bột nghệ là bạn sẽ có một hỗn hợp trị thâm nách an toàn hiệu quả. Không chỉ có tác dụng trị thâm nách mà còn giúp làm sáng da dưới cánh tay. Bạn lấy hỗn hợp này thoa lên vùng nách mỗi ngày rồi đem rửa sạch lại với nước sẽ mang lại những hiệu quả hơn bạn mong đợi đấy.

No comments:

Post a Comment