Sunday, December 28, 2014

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở vùng chữ T, luôn làm Nhím cảm thấy rất khó chịu, không chỉ gây ngứa mà mụn đầu đen còn làm da mặt Nhím trở nên xấu xí rất khó coi. Nhím đã thử rất nhiều cách nhưng sau khi dùng thử thì những cách trị mụn đầu đen dưới đây là Nhím cảm thấy hiệu quả nhất.

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Trị mụn đầu đen bằng mật ong và trứng

Mật ong và trứng là 2 loại nguyên liệu không còn xa lạ gì với chúng ta trong việc làm đẹp, và trong việc trị mụn đầu đen. Bạn chỉ cần lấy 2 thìa mật ong hòa với 1 lòng trắng trứng gà để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. 

Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa lên mặt để tới khi hỗn hợp khô trên mặt rồi lột ra như mặt nạ, sau đó rửa mặt cho sạch. Không chỉ giúp bạn trị mụn đầu đen hiệu quả mà còn giúp da mặt bạn trở nên mềm mịn hơn. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da của bạn.

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Trị mụn đầu đen bằng sữa chua, chanh và bột yến mạch

Bạn lấy một lượng sữa chua, bột yến mạch và chanh vừa đủ, lưu ý với bạn là chanh có tính axit do đó bạn chỉ nên sử dụng ít hơn so với 2 nguyên liệu còn lại. Bạn trộn tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị thành một hỗn hợp sền sệt, rồi dùng hỗn hợp này thoa lên mặt, bạn cần chú ý tới những vùng có nhiều mụn đầu đen. 

Không chỉ có tác dụng với mụn đầu đen loại mặt nạ này còn có tác dụng làm mờ vết thâm ở vùng mắt. Bạn để mặt nạ yên trên mặt khoảng 15 phút thì đem mặt rửa sạch lại bằng nước ấm. Sau khi sử dụng mặt nạ các lỗ chân lông sẽ trở nên se khít và làn da trắng sáng hơn với tinh chất axit citric có trong chanh.

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả


Trị mụn đầu đen bằng sữa tươi và muối

Một cách rất đơn giản và hiệu quả nữa là bạn sử dụng sữa tươi và muối trong việc trị mụn đầu đen rất hiệu quả. Bạn cũng chỉ cần lấy 1/2 thìa muối biển hòa vào cốc sữa tươi không đường cho tan, rồi sau đó dùng bông gòn thấm hỗn hợp này đều lên da và để trong nửa tiếng đồng hồ, rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Sau một thời gian sử dụng da mặt bạn sẽ trở nên sáng và sạch mụn.

No comments:

Post a Comment