Tuesday, December 2, 2014

Cách làm cong lông mi

Không phải ai cũng được sở hữu một bộ lông mi dài và cong tự nhiên. Lông mi dài và cong sẽ giúp cho đôi mắt của bạn sâu hơn và tạo hồn cho cả gương mặt của bạn. Với cách làm cong lông mi mà Nấm chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có bộ lông mi như ý muốn.

Cách làm cong lông mi

* Cách làm lông mi cong

* Cần chuẩn bị:

- 1kg dừa đã nạo

- Máy xay sinh tố

- Nước sôi

- Dụng cụ để lọc

* Chế biến nguyên liệu làm cong lông mi

- Bạn lấy dừa đã nạo sau đó cho thêm khoảng 400ml nước rồi đun sôi rồi dùng đũa đảo đều, rồi cho vào máy xay sinh tố xay cho nhuyễn. Bạn có thể dùng tay đảo đều và vắt qua màng lọc để lấy nước cốt.

- Sau đó, bạn cho nước cốt dừa vừa lọc vào chảo hoặc nồi đun sôi tới khi nước bay hơi hết thì còn 1 lớp dừa màu ngà vàng đọng xuống dưới, lớp dầu nổi lên trên. Một mẹo nhỏ là bạn nên dùng chảo để đun thì hơi nước sẽ bay nhanh hơn và khi đun nhớ đảo đều tay.

Cách làm cong lông mi

- Bạn đun nhỏ lửa cho đến khi thấy các cấn dừa chuyển sang màu vàng là được, nhưng bạn không nên để vàng quá vì khi đó dầu dừa thu được sẽ sậm màu. Lưu ý nhỏ với bạn khi nước gần cạn thì giảm lửa nhỏ lại không dầu dừa sẽ cháy vàng không được trong.

- Lúc này bạn có thể tắt bếp rồi cho dầu dừa vào trong lọ. Cẩn thận hơn thì bạn có thể lọc qua một lần nữa bằng màng lọc để loại bỏ hết cấn.

* Cách sử dụng dầu dừa 

- Bạn lấy tăm bông chấm thật ít dầu dừa rồi chải mi như các chị chải mascara thông thường từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Bạn nến áp dụng thường xuyên vào mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng rửa mặt bình thường.

- Chỉ cần sử dụng sau một thời gian lông mi của bạn không những dài mà còn cong.


No comments:

Post a Comment