Sunday, December 21, 2014

Cách trị mụn cám trên mũi

Mụn cám ở mũi luôn là nỗi ám ảnh của mỗi chúng ta không chỉ làm bạn khó chịu mà còn làm cho khuôn mặt bạn mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ nữa đấy. Nay Ly Ly sẽ giới thiệu tới các bạn một số cách trị mụn cám trên mũi hiệu quả nhất.

Cách trị mụn cám trên mũi

Cách trị mụn cám trên mũi bằng cà rốt, mật ong

Như chúng ta đã biết đây là 2 nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc làm đệp và chăm sóc da hiệu quả. Đặc biệt còn có tác dụng trong việc trị mụn cám trên mũi nhờ và những đặc tính sát khuẩn, kháng viêm có trong mật ong và các loại dưỡng chất cần thiết cho da mụn đặc biệt là Vitamin A. Khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này chúng sẽ trở thành những hỗn hợp trị mụn cám hiệu quả nhất.

Cách trị mụn cám trên mũi

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần lấy củ cà rốt đem rửa sạch, lưu ý là nên để im vỏ vì trong vỏ có chứa rất nhiều vitamin tốt cho da. Sau đó bạn cắt cà rốt thành từng khúc nhỏ lấy khoảng 1/2 củ cà rốt là được, bỏ thêm 1 chút mật ong, rồi bỏ vào máy xay nhuyễn hỗn hợp. Bạn lấy hỗn hợp này thoa lên vùng bị mụn cám để tới khi hỗn hợp khô lại thì lột ra và rửa mặt lại bằng nước lạnh. Sử dụng liên tục trong vài tuần bạn sẽ thấy ngay kết quả.
http://www.meotrimuntrungca.com/3-cach-tri-mun-bang-mat-ong-hieu-qua-dang-kinh-ngac.html

Cách trị mụn cám trên mũi bằng sữa chua, bột gạo

Sữa chua, bột gạo là những nguyên liệu từ tự nhiên rất tốt cho làn da của bạn, không chỉ có tác dụng hỗ trợ trong việc làm đẹp mà còn đặc biệt tốt trong việc giúp bạn trị mụn cám trên mũi nữa đó.

Cách trị mụn cám trên mũi

Cách làm loại mặt nạ này rất đơn giản bạn chỉ càn chuẩn bị 50g bột gạo mịn và một hộp sữa chua. Sau đó trộn đều 2 hỗn hợp này lại với nhau, bạn dùng hỗn hợp thoa lên vùng mũi hoặc bạn cũng có thể thoa rộng hơn ra trên mặt cũng rất tốt cho da mặt của bạn đấy. Bạn cũng có thể kết hợp massage nhẹ nhàng cho tới khi hỗn hợp khô lại trên da thì thôi. Đem rửa sạch da lại bằng với nước, áp dụng cách này trong vài tuần bạn cũng sẽ thấy mụn đầu đen giảm đi trông thấy. 

No comments:

Post a Comment