Wednesday, December 10, 2014

Kem dưỡng tốt nhất cho da khô

Thường thì da chúng ta trở nên khô ráp vào mùa đông, da khô sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu. Vì thế việc dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da là điều cần làm và rất cần thiết. Ly Ly xin giới thiệu tới bạn đọc loại kem dưỡng tốt nhất cho da khô.

Kem dưỡng tốt nhất cho da khô

Kem dưỡng ẩm Vaseline Intensive Rescue Soothing Moisture

Đây là một trong những loại kem được bán rất phổ biến trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn. Với tinh chất từ hoa cúc, loại kem dưỡng ẩm này không chỉ dưỡng ẩm hiệu quả mà còn có có hương thơm dịu mát.

Khi thời tiết trở nên hanh khô, độ ẩm trên da bạn cũng theo đó mà giảm dần, da bạn sẽ xuất hiện những mảng da bong tróc và khiên da bị mẩn đỏ và ngứa ngáy. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm hàng ngày, với tinh chất dưỡng ẩm hoa cúc sẽ thấm sâu và phục hồi làn da của bạn. Bạn sẽ thấy sự khác biệt sau khi sử dụng.

Kem dưỡng tốt nhất cho da khô

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Creme de Corps Whipped Body Butter

Kem dưỡng ẩm Kiehl' với tinh chất sữa đậu nành và mật ong sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da khô ráp của bạn và giúp phục hồi làn da hiệu quả.

Ngoài ra, khi sử dụng loại kem dưỡng ẩm Kiehl' bạn sẽ không có cảm giác bí hay nhờn rít mà là một cảm giác mềm mịn da. Những dưỡng chất có trong kem còn có khả năng thấm nhanh và sâu vào da loại bỏ tế bào da chết, phục hồi làn da của bạn một cách tốt nhất.

Kem dưỡng tốt nhất cho da khô

Mỗi một loại da phù hợp với một loại kem

Trên thị trường hiện nay có bán tràn lan các loại sản phẩm dưỡng ẩm cho da khô. Vì thế bạn hãy là những người tiêu dùng thông minh, để lựa chọn cho mình những loại sản phẩm tốt nhất, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho da.

Muốn làm được điều này thì việc đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu về làn da của bạn, hiểu rõ được làn da là cách tốt nhất bạn chọn cho mình loại kem phù hợp. Nếu cần thì bạn nên có lời khuyên từ các chuyên da khi lựa chọn các loại sản phẩm khác nhau.




No comments:

Post a Comment