Saturday, November 1, 2014

Kem chữa vết thâm nách hiệu quả

Bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin khi chưng diện những kiểu váy xách nách khi mà vùng da nách bị thâm. Bạn đang lo lắng không biết làm sao để khắc phụ tình trạng này. Và bạn đã sử dụng một số loại kem nhưng không mang lại hiệu quả. Bạn nên nhớ rằng vấn đề này là vấn đề rất nhiều người gặp phải và vẫn có cách khắc phụ hiệu quả mà bạn chưa biết đến.

Kem chữa vết thâm nách hiệu quả

Những loại kem chữa vết thâm nách hiệu quả bằng tự nhiên luôn được mọi người tin dùng vì tính an toàn và hiệu quả của chúng. Na na xin giới thiệu tới các bạn một số loại kem được chiết xuất từ tự nhiên có thể sử dụng trong việc chữa vết thâm nách hiệu quả lại an toàn. 

Việc đầu tiên muốn chữa được thâm nách hiệu quả bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gây thâm nách để có thể tìm ra cách để điều trị một cách hiệu quả nhất. Theo Na na tìm hiểu thì nguyên nhân gây thâm nách thường là do bạn lạm dụng mùi kiểm soát mồ hôi và tẩy trắng vùng nách bằng những loại mỹ phẩm không phù hợp. Bạn thường xuyên nhổ lông nách bằng nhíp hoặc dao cạo cũng là một trong những nguyên nhân gây thâm nách. Một nguyên nhân thường gặp nữa là do bạn tẩy tế bào chết thường xuyên.

Chữa vết thâm nách hiệu quả bằng chanh

Chanh tươi là một trong những loại nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc làm đẹp. Trong chanh có chất axit tự nhiên, có nhiều các loại vitamin, ngoài ra bạn có thể chưa biết da chính là một cơ quan tổng hợp vitamin cho cơ thể. Chính vì lẽ đó khi sử dụng chanh trong việc trị thâm nách da sẽ nhanh chóng hấp thu các loại vitamin có trong chanh một cách nhanh chóng.

Chanh không chỉ giúp vùng da dưới cánh tay trở nên trắng sáng tự nhiên đặc biệt còn có tác dụng loại bỏ mùi hôi nách dưới cánh tay cũng rất hiệu quả. Ngoài ra, chanh còn giúp bạn loại bỏ những vi khuẩn gấy viêm nhiễm vùng nách và làm co những vết thâm vùng nách biến mất. Chỉ bằng cách rất đơn giản, hàng ngày bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ nước cốt chanh thoa lên vùng nách, sau một thời gian bạn sẽ có những hiệu quả nhất định.

Kem chữa vết thâm nách hiệu quả

Chữa vết thâm nách hiệu quả bằng dưa leo

Dưa leo có đặc tính mát, có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da bạn luôn trắng sáng. Cũng chỉ với những bước làm đơn giản, bạn chỉ cần cắt dưa leo thành những lát mỏng đắp vào vùng da nách hoặc có thể xay dưa leo rồi trộn với một chút nước cốt chanh sẽ giúp vùng da bạn trắng da một cách hiệu quả. Bạn có thể cách này thường xuyên, chỉ sau vài tuần bạn sẽ có kết quả hơn mong đợi.

Chữa vết thâm nách hiệu quả bằng muối tắm 

Có thể bạn không tin nhưng thực tế đã chứng minh muối tắm có công hiệu trong việc trị vết thâm. bạn chỉ cần trị vết thâm bằng cách lấy muối tắm vào vùng da dưới cánh tay sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 15 - 20 phút rồi đem rửa sạch lại với nước. Sửa dụng 2 ngày một lần bạn sẽ thấy ngay kết quả sau một thời gian, vùng nách của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, không còn vết thâm.

No comments:

Post a Comment