Tuesday, November 11, 2014

Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên

Da mặt Nhím trước đây nhiều mụn, xám xịt vì thế nhìn Nhím cũng theo đó mà già đi so với tuổi. Một làn da trắng tự nhiên luôn là mơ ước của Nhím. Để đạt được làn da trắng một cách tự nhiên, Nhím đã phải cố gắng tìm tòi, học tập và sau khi Nhím làm thử thì những mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên dưới đây sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả bất ngờ.

Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên

Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên từ dâu tây

Trong dâu tây có chứa axit salicylic, chất này rất có tác dụng trong việc trị mụn trứng cá. Ngoài ra, dâu tây không chỉ có tác dụng dưỡng da, ngăn ngừa mụn trứng cá mà còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng trắng da một cách tự nhiên.

Cách làm cũng rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một vài quả dâu tây, rồi đem nghiền nát. Sau đó sử dụng số dâu tây này đắp lên vùng mặt, để im trong vài phút rồi đem rửa mặt sạch lại với nước ấm. Nếu sử dụng thường xuyên bạn sẽ có một làn da trắng sáng một cách tự nhiên.

Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên bằng chanh tươi

Chanh tươi là một trong những loại nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc chăm sóc da, trị mụn trứng cá, tẩy tế bào chế giúp da bạn trắng hồng tự nhiên, nhờ trong chanh có chứa nhiều các vitamin C tự nhiên, các axit tự nhiên này sẽ giúp bạn loại bỏ các hắc tố gây sạm da, giúp tẩy trắng da hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên

Lấy một trái chanh sau đó vắt lấy nước cốt chanh, rồi lấy bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng tay để thoa lên mặt. Nhưng Nhím khuyên bạn nên sử dụng bông gòn vì tay bạn rất dễ mang vi khuẩn lên da của bạn. Bạn có thể thoa khắp vùng mặt cổ, lưng, để im nước cốt chanh trên da khoảng 15 - 20 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. 

Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên bằng táo

Mặt nạ táo có tác dụng giúp tăng cường collagen và elastin trong da của bạn, giúp da bạn luôn tươi và khỏe mạnh. Trong táo còn có chứa axit glycolic, đây là một trong những chất giúp tẩy tế bào chết tự nhiên, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Với những công dụng tuyệt vời của táo, bạn có thể sử dụng táo trong việc chăm sóc da hàng ngày và dưỡng trắng da một cách tự nhiên. Bạn chỉ cần lấy táo bỏ hạt, sau đó đem xay nát rồi đắp lên vùng da mặt để khoảng 15 - 20 phút rồi đem rửa mặt lại bằng nước ấm và cảm nhận làn da.

Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên bằng sữa tươi

Mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên

Sữa tươi là một trong nhưng nguyên liệu đặc biệt tốt cho da, trong sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt bạn luôn khỏe mạnh, giúp bạn chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Bạn nên sử dụng sữa tươi không đường trong việc chăm sóc da hàng ngày, cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch sau đó thoa sữa tươi đều lên mặt, massage nhẹ nhàng cho tới khi sữa tươi khô lại. Sau đó, rửa mặt bằng nước ấm sử dụng cách này hàng ngày bạn sẽ có làn da không chỉ đẹp mà còn trắng hồng một cách tự nhiên. Đây là một trong những mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả và an toàn nhất cho da.

No comments:

Post a Comment