Friday, November 28, 2014

Cách khử mùi hôi nách

Bạn đang cảm thấy lo lắng không biết làm cách nào để khử đi mùi hôi ở vùng nách, hãy trải nghiệm cùng với Nhím bằng những cách dưới đây.

Cách khử mùi hôi nách

Khử hôi nách bằng muối

Theo một số nghiên cứu muối có khả năng khử mùi rất tốt, có tính diệt khuẩn cao. Bạn chỉ cần lấy muối hòa tan trong nước và lấy khăn mặt thấm lên phần da thường chảy mồ hôi và gây ra mùi hôi. Nước muối sẽ có tác dụng ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng muối trong việc khử mùi mồ hôi ở quần áo bằng cách lấy một ít bỏ vào máy giặt. Đối với giày thì bạn cũng có thể bỏ một ít muối vào giày, muối không chỉ giúp bạn khử mùi hôi của dày mà còn ngăn ngừa vi khuẩn phát triển và hoạt động trên dày.

Khử hôi nách bằng khoai tây

Cách khử mùi hôi nách

Khoai tây không chỉ được sử dụng khá phổ biến trong việc làm đẹp mà khoai tây cũng đặc biệt tốt trong việc khử mùi hôi nách hiệu quả. Việc khử mùi hôi nách bằng khoai tây đạt hiệu quả cao là nhờ bào khả năng làm co lỗ chân lông, do đó làm giảm bớt khả năng chảy mồ hôi.

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần lấy khoai tây đem rửa sạch rồi cắt thành lát mỏng, rồi đem chà vào phần da nách. Tới khi khô hẳn thì bạn đem rửa sạch lại, bạn nên sử dụng liên tục để đạt hiệu quả cao hơn. 

Khử mùi hôi nách bằng lá trầu không


Cách khử mùi hôi nách

Theo các nhà nghiên cứu đã chứng minh trong lá trầu không có chứa tinh dầu, tinh dầu này có màu vàng, tạo thêm mùi thơm nồng, vị cay, nóng. Có tác dụng chữa trị với một số trường hợp như đau đầu, đau lưng, chữa trị vết bỏng, trị viêm,...và đặc biệt có tác dụng trong việc có tác dụng trong việc trị mùi hôi nách hiệu quả.

Trong lá trầu không có chứa một loại phenol có khả năng khử trùng vô cùng công hiệu. Do đó, lá trầu không được sử dụng khá phổ biến trong việc trị mùi của cơ thể. Bạn chỉ cần rửa sạch vài lá trầu không, khi tắm bạn lấy nắm lá trầu không chà vào vùng nách. Sử dụng liên tục trong vòng một tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

No comments:

Post a Comment