Thursday, November 13, 2014

Đánh giá về kem dưỡng da ốc sên của thorakao

Hiện nay, trên thị trường có bán tràn lan các loại mỹ phẩm giúp chị em làm đẹp. Các chương trình quảng cáo, những ngôn từ văn hoa được tuôn ra một cách không thương tiếc. Kem dưỡng da ốc sên của thorakao là một trong những loại kem được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi nhất, nhưng mấy ai có thể hiểu hết về loại kem này. 

Đánh giá về kem dưỡng da ốc sên của thorakao


Tác dụng của kem dưỡng da ốc sên của thorakao

Kem dưỡng da ốc sên của thorakao có tác dụng làm mờ vết thâm, sẹo do mụn, tái tạo làn da, làm mờ các vết nám, tái tạo các mô bị tổn thương, cải thiện tính đàn hồi cả da, làm chậm tiến trình lão hóa da, giảm nếp nhăn và vết rạn da do mang thai, làm sạch tế bào chế, nuôi dưỡng làn da săn chắc, giữ ẩm, giúp da bạn luôn mịn màng tươi trẻ.

Chính nhờ những công dụng này của kem dưỡng da ốc sên của thorakao mà loại kem này được biết đến như một loại kem dưỡng da hiệu quả với những nguyên liệu tự nhiên. Hiện có rất nhiều chị em đã và đang sử dụng các loại kem dưỡng da này. Tuy nhiên, còn một số vấn đề mà bạn cần chú ý trước khi sử dụng kem trong việc dưỡng da.

Kem dưỡng da ốc sên của thorakao có rất nhiều loại để cho bạn lựa chọn, từ kích cỡ bạn cũng có thể dùng kem ban ngày hoặc kem ban đêm đều rất hiệu quả.

Thực tế về kem dưỡng da ốc sên của thorakao

Kem ốc sên được chế xuất từ chất dịch của ốc sên, tuy nhiên chất dịch này rất dễ gây tổn thương da nếu không được sản xuất đúng quy trình kỹ thuật. Vì hiện nay kỹ thuật phát triển nên bất kỳ cơ sở nào cũng có thể sản xuất ra loại kem ốc sên này. Và song song với điều này thì các loại kem kém chất lượng lần lượt ra đời,

Mặt khác, trong kem ốc sên có chứa chất tẩy trắng cự mạnh. Do đó, bạn chỉ cần sử dụng một thời gian ngắn da bạn sẽ trở nên trắng bệch. Đó không phải là nét trắng hồng tự nhiên, nếu sử dụng lâu hơn sẽ làm cho da bạn dễ bị tổn thương, da mỏng hơn, dễ bắt nắng và bị tàn nhang nám da.

No comments:

Post a Comment