Thursday, November 20, 2014

Phương pháp giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông to cũng là một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, và một số bệnh viêm nhiễm ngoài da khác. Nghe có vẻ như không phải như vậy, nhưng Su là một ví dụ để chứng minh. Lỗ chân lông to làm cho khuôn mặt Su xuất hiện rất nhiều mụn trứng cá, đôi khi còn cảm thấy ngứa ngáy rất khó chịu. Nhưng giờ Su đã hiểu, chỉ cần chúng ta làm đúng phương pháp thì lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ và có thể ngăn ngừa được những bệnh ngoài da.

Phương pháp giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Phương pháp dùng đá lạnh

Khi lượng bã nhờn ra quá nhiều sẽ làm cho lỗ chân lông trên khuôn mặt bạn trở nên to hơn. Để loại bỏ được các bã nhờn trên mặt thì cách tốt nhất là bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ đều đặn hàng ngày. Bạn cũng có thể làm sạch da mặt bằng cách cho một vài viên đá lạnh nhỏ vào chiếc khăn sạch sau đó thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to trong vòng 10 - 15 phút.

Đối với một số loại da nhạy cảm thì việc dùng đá lạnh sẽ làm cho vùng da bị đỏ ửng, do đó trong quá trình chườm đá lạnh cứ cách 15 giây bạn nên dừng lại nghỉ một chút cho hết đỏ rồi mới nên làm tiếp.

Phương pháp dùng rau răm và muối

Phương pháp giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Rau răm được mọi người biết đến như là loại thực phẩm hàng ngày, ít ai biết được ngoài tác dụng làm thực phẩm, rau răm còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Khi kết hợp cùng với chút muối, thì đây là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả nhất.

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một nắm rau răm, sau đó đem rửa sạch rồi giã nát rồi trộn thêm một chút muối. Sau đó, bạn lấy một chiếc khăn mỏng vắt lấy nước cốt rồi thoa đều lên mặt nhất là vùng da có lỗ chân lông to. Sử dụng trong một thời gian lỗ chân lông trên da bạn sẽ thu nhỏ lại mà da bạn sẽ trở nên mịn màng hơn.

Phương pháp dùng nước hoa hồng

Đối với những bạn thường xuyên làm đẹp chắc hẳn không còn xa lạ gì với nước hoa hồng. Nhưng không hẳn bạn đã hiểu rõ được những công dụng của nước hoa hồng khi sử dụng chúng sau khi rửa mặt hàng ngày. Có thể bạn chưa biết, nước hoa hồng đặc biệt tốt cho những loại da nhờ và lỗ chân lông to, không chỉ giúp bạn giam nhờn mà còn giúp bạn se khít lỗ chân lông.

Phương pháp giúp thu nhỏ lỗ chân lông


Nước hoa hồng bạn có thể mua ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào trong cả nước. Lưu ý nhỏ với bạn là khi sử dụng nước hoa hồng thì bạn nên rửa mặt sạch trước khi dùng nhé.

Phương pháp dùng mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều người biết đến và sử dụng như một loại kem dưỡng da. Không chỉ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, mật ong còn có tác dụng như một chất diệt khuẩn giúp da bạn luôn khỏe mạnh. Bạn chỉ cần trộn một chút mật ong với chút đường và chanh rồi đem thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to. Sử dụng một thời gian bạn sẽ đạt được kết quả hơn mong đợi.

No comments:

Post a Comment