Friday, November 14, 2014

Cách trang điểm cho khuôn mặt tròn

Sở hữu một khuôn mặt tròn trịa có thể gọi là may mắn đối với bạn. Có thể không cần trang điểm nhìn khuôn mặt bạn cũng dễ thương, nhưng chỉ cần sửa soạn một chút, khuôn mặt bạn sẽ trở nên thon gọn dễ thương hơn rất nhiều. Với bài viết cách trang điểm cho khuôn mặt tròn dưới đây Ly ly xin giới thiệu tới bạn đọc những bước trang điểm cơ bản nhất.

Cách trang điểm cho khuôn mặt tròn

Sử dụng phấn nền cho khuôn mặt tròn

Việc sử dụng phấn nền cho khuôn mặt tròn sẽ giúp cho xương gò má trông cao hơn, từ đó sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thon và nhỏ hơn. Đối với phấn màu sáng bạn thoa cho vùng chứ T gồm trán, sống mũi, mắt và cằm. Còn phấn màu tối bạn dùng cho 2 bên má đến sát vùng gần tóc.

Trang điểm đôi mắt

Trang điểm đôi mắt là điều cần thiết và khá quan trọng. Đối với khuôn mặt tròn thì bạn cần trang điểm cho lông mày màu nâu nhạt và có đỉnh cao kết hợp cùng đôi mắt màu tối sẽ giúp đôi mắt tạo độ sâu.

Muốn đôi mắt đẹp hơn bạn có thể làm một bước rất nhỏ là nên đánh bóng mắt màu sáng từ mí mắt đến đường lông mày. Ngoài ra, bạn cũng nên đánh bóng mắt màu tối vào phần nếp gấp của mắt để khiến đôi mắt của bạn trở nên to và rõ nét hơn.

Cách trang điểm cho khuôn mặt tròn

Bạn dùng chì kẻ mắt bắt đầu từ góc trong mắt ra đến phía ngoài và hất nhẹ lên một chút để tạo cho đôi mắt của bạn sao cho giống như đôi mắt mè. Bạn cũng thực hiện tương tự với phần mắt dưới nhưng bạn hãy nhớ đường kẻ chỉ nên đến giữa mắt thôi.

Lựa chọn phấn má

Đa phần phấn má bạn nên sử dụng phấn màu hồng và tông màu cam, đối với những người có khuôn mặt tròn thì nên đánh má xéo từ gò má đến thái dương, như vậy khuôn mặt bạn mới thon nhỏ được. Đây cũng là một trong những nguyên tắc bạn cần chú ý và tuân thủ khi trang điểm cho những người có khuôn mặt tròn.

Cách trang điểm cho khuôn mặt tròn

Bạn không nến đánh má hồng quá thấp so với đường viền phía dưới mũi và xa đến góc mắt. Cách đánh phần má sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên xinh xắn hơn.

Son môi

Khi lựa chọn son môi bạn cần chú ý tới việc son môi có phù hợp với màu da mặt của bạn hay không. Bạn có thể sử dụng son môi màu sáng kết hợp với lớp son bóng, đôi môi của bạn sẽ trở thành điểm bừng sáng trên khuôn mặt.

No comments:

Post a Comment