Wednesday, November 12, 2014

Cách làm se lỗ chân lông

Trước đây, da mặt Su lỗ chân lông rất to, da mặt thì lại nhờn do đó mặt lúc nào cũng có mụn trứng cá ngự trị. Nhiều hồi nghĩ mà nản không biết phải làm sao may có một chị làm cũng cơ quan chỉ cho vài chiêu, giờ thì da mặt Su không còn lo bị mụn hay lỗ chân lông gì nữa mà mịn màng hơn bao giờ hết. Bạn nào đang rơi vào tình cảnh giống Su thì cùng thử nhé, hiệu quả lắm đấy.

Cách làm se lỗ chân lông

Làm se lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà được xếp vào loại nguyên liệu có tác dụng tốt nhất trong việc làm se lỗ chân lông, lòng trắng trứng gà giúp cho da bạn căng tràn đầy sức sống mà lại an toàn.

Bạn lấy một trái trứng gà đem tác lòng đỏ và lòng trắng trứng ra, sau đó lấy lòng trắng đem đánh tới khi nổi bông cho thêm một chút nuớc cốt chanh vào. Rồi bạn lấy dung dịch này thoa lên mặt để tới khi lòng trắng khô lại đem mặt rửa sạch lại bằng nuớc ấm. Không chỉ có tác dụng se lỗ chân lông, mặt nạ này còn có tác dụng duỡng ẩm và giúp da trắng sáng tự nhiên.

Làm se lỗ chân lông bằng sữa tươi

Sữa tươi không đường rất lành tính, không có chất gây kích ứng da do đó bạn có thể sử dụng một cách thoải mái mà không phải lo lắng. Không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp da sữa tươi còn có tác dụng giảm thiểu mụn trứng cá. Do đó, bạn cần sử dụng một cách triệt để những công dụng của sữa tươi.

Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy sữa tươi thoa trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15 - 20 phút, lúc này sữa đã khô trên mặt thì đem rửa mặt lại bằng nước ấm. Dùng liên tục trong vòng vài tháng da mặt bạn sẽ có những thay đổi bất ngờ.

Làm se lỗ chân lông bằng rau răm

Rau răm được sử dụng như một loại thực phẩm hàng ngày mà có ít ai hiểu hết được công dụng của rau răm, đặc biệt là trong việc làm đẹp, rau răm còn có tác dụng làm se lỗ chân lông hiệu quả.

Cách làm se lỗ chân lông

Bạn lấy một nắm lá rau răm đem rửa sạch rồi đem giã nát, trộn thêm vào một chút muối, sau đó vắt lấy nuớc cốt. Bạn dùng nước cốt này thoa lên mặt, để cho tới khi dung dịch khô, rồi đem rửa mặt lại bằng nuớc. Chỉ cần bạn áp dụng kiên trì một thời gian lỗ chân lông trên khuôn mặt của bạn sẽ thu nhỏ lại mà da mặt bạn cũng trở nên
mịn màng hơn.

Làm se lỗ chân lông bằng cà chua

Cà chua là một trong những nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc làm đẹp. Cà chua có thành phần tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn da. Bạn chỉ cần lấy nước cốt cà chua sau đó thoa đều lên mặt. Để trong vòng 15 -20 phút thì đem rửa lại bằng nước lạnh. Áp dụng cách này trong một thời gian bạn sẽ có làn da mềm mịn lỗ chân lông cũng được thu hẹp và ngăn ngừa được mụn trứng cá.

No comments:

Post a Comment