Monday, November 10, 2014

Làm mờ vết thâm vùng da dưới cánh tay

Nhổ lông nách thường xuyên và không đúng cách là nguyên nhân dẫn tới thâm vùng nách. Tưởng chừng như không ảnh hưởng gì nhưng đối với những cô nàng thích diện những bộ váy xách nách hay áo xách nách thì đây quả là một vấn đề lớn. Bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin, bạn có thực sự muốn làm mờ vết thâm vùng da dưới nách hay không? Hãy cùng Nhím tìm hiểu một số thông tin thông qua bài viết Làm mờ vết thâm vùng da dưới cánh tay này nhé.

Làm mờ vết thâm vùng da dưới cánh tay

Nước soda

Trong nước soda có chứa thành phần axit tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc tẩy trắng cho làn da. Do đó, khi sử dụng nước soda trong việc làm mờ vết thâm vùng da dưới cánh tay sẽ rất hiệu quả, nước soda sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn vùng da trắng hồng và đặc biệt an toàn.

Trước khi tắm, bạn hãy dùng khăn chà nước soda lên vùng da dưới cánh tay trong vòng 5 phút, thực hiện thường xuyên bạn sẽ có làn da dưới cánh tay hơn mong đợi. Mách nhỏ bạn gái là bạn cũng có thể cho trực tiếp nước soda vào bồn tắm để tắm, cách này sẽ giúp da bạn trở nên trắng và mịn màng hơn.

Dưa chuột

Dưa chuột là một trong những nguyên liệu được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp mà ai cũng đã biết. Và cũng là một nguyên liệu có tác dụng làm trắng da, vì trong dưa chuột có chứa chất tẩy trắng tự nhiên. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần thái dưa chuột thành những lát mỏng sau đó đắp lên vùng da dưới cánh tay hàng ngày, sẽ có tác dụng sau một thời gian sử dụng kiên trì. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cách ép dưa chuột lấy nước sau đó thoa lên vùng nách cũng rất có hiệu quả.

Làm mờ vết thâm vùng da dưới cánh tay


Chanh 

Chanh là một loại nguyên liệu có chứa các chất axit tự nhiên, có tác dụng rất tốt trong việc chống nhiễm khuẩn. Do đó, chanh được sử dụng nhiều trong việc trị mụn, trị vết thâm rất hiệu quả. Bạn cũng chỉ cần cắt đôi trái chanh sau đó chà xát nhẹ lên vùng nách, để im trong vòng vài phút rồi đem rửa sạch lại bằng nước.

Giấm

Khi kết hợp giấm với bột gạo đây cũng sẽ là loại mặt nạ giúp làm trắng vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy lượng giấm vừa phải trộn với một ít bột gạo tạo nên một hỗn hợp sền sệt, sau đó lấy hỗn hợp này thoa vào vùng da dưới cánh tay, để khoảng 15 phút rồi đem rửa sạch với nước. Thực hiện liên tục một thời gian bạn sẽ thấy được sự thay đổi màu da dưới vùng cánh tay

Làm mờ vết thâm vùng da dưới cánh tay


Sữa

Trong sữa tươi không đường có chứa nhiều các vitamin và axit béo những chất này có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ các sắc tố đen cho vùng da này. 

Để mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nên trộn đều sữa tươi, với sữa chua và bột mì theo tỉ lệ 2:1:1 thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách hàng ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi màu da rõ rệt dưới vùng cánh tay.

No comments:

Post a Comment