Monday, November 3, 2014

Bí quyết trang điểm đẹp nhất cho bạn gái

Trang điểm là nhu cầu rất cơ bản của chị em phụ nữ chúng mình. Tuy nhiên, việc trang điểm đẹp thì không phải ai cũng làm được, cái gì cũng phải có một chút bí quyết thì mới thành công với những kiểu trang điểm. Với bài viết Bí quyết trang điểm đẹp nhất cho bạn gái dưới đây sẽ giúp bạn có cách trang điểm đẹp nhất. Cùng Nhím trải nghiệm nhé!

Bí quyết trang điểm đẹp nhất cho bạn gái

Trang điểm nơi có đủ ánh sáng

Trang điểm nơi có đủ ánh sáng sẽ giúp bạn nhìn rõ lớp trang điểm tránh tình trạng trang điểm một cách lang lổ trên mặt. Bạn cần sử dụng kem nề cho phần viền khuôn mặt trước, việc này sẽ có tác dụng cân bằng màu da giữa vùng da mặt và vùng cổ.

Lựa chọn tông kem nền phù hợp với làn da

Việc lựa chọn đúng tôm kem nề phù hợp với làn da sẽ quyết định đến 80% thành công trong việc trang điểm. Bạn thoa một lớp lem nền mòng lên vùng da phía dưới cằm để quan sát màu da sáng lên trong điều kiện ánh sáng khác nhau. Cách này sẽ giúp bạn chọn được kem màu phù hợp cho màu da của bạn.

Nếu mà da vùng bôi kem sáng hơn màu da cũ một tông màu hoặc màu dắc trong như tan biến vào da thì đó chính là loại kem phù hợp nhất với da của bạn.

Cần làm sạch da và dưỡng ẩm da mềm mịn

Để việc trang điểm không làm ảnh hưởng gì đến da bạn, cũng như da bạn trông sẽ đẹp và sáng hơn, tránh tình trạng da bị mốc hay bong tróc sau khi đánh kem nền thì bạn cần rửa mặt thật sạch và thoa một chút kem dưỡng ẩm.

Khi thoa kem dưỡng ẩm lên mặt bạn nhớ vỗ nhẹ chờ khoảng 5 phút để cho kem dưỡng thẩm thấu vào da. Sau đó bạn mới thoa kem nền lên.

Sử dụng kem lót

Bí quyết trang điểm đẹp nhất cho bạn gái

Tác dụng của việc sử dụng kem lót là giúp cho phần make-up láng mịn và bền hơn. Mặt khác, kem lót còn là sản phẩm tuyệt diệu giúp da bạn trở nên láng mịn hơn, giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông tránh tình trạng da bị viêm nhiễm và giúp cho kem nền dễ dàng được thoa đều lên da mặt giúp da mặt bạn đẹp tự nhiên.

Che các khuyết điểm trên da

Việc trang điểm là để giúp bạn che đi khuyết điểm trên da mặt của bạn. Do đó, bạn cần chú ý tới bước này, bạn không nên sử dụng 1 loại kem che khuyết điểm mà nên sử dụng mỗi vùng da là một loại kem khác nhau để che khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất.

Ví dụ như vùng da bị mụn thì bạn nên chọn màu kem che khuyết điểm là màu xanh lục, màu này sẽ có tác dụng trung hòa màu đối với những vết mụn ửng đỏ, còn đối với vùng thâm quầng ở mắt thì bạn có thể dùng kem che khuyết điểm màu vàn, mà vàng sẽ giúp vùng da sáng sủa hơn.

Tuy nhiên, không vì thế mà bạn lạm dụng quá nhiều kem che khuyết điểm vào một vùng da, vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên không đều màu, chỗ sáng chỗ tối.

Phủ một lớp phấn lên da

Việc phủ một lớp phấn mỏng lên da sẽ giúp da mịn màng hơn vì phấn sẽ có tác dụng hút dầu tốt, do đó có thể kiểm soát được lượng dầu trên da, giúp da bạn luôn sáng mịn. Trong phấn còn có chứa khoáng chất sẽ không gây ra hiện tượng trôi phấn, sẽ giữ cho lớp trang điểm trên mặt được lâu hơn.

No comments:

Post a Comment