Saturday, November 22, 2014

Những loại tinh dầu làm dài mi

Một cặp lông mi dài sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn. Nhưng thật đáng tiếc Nhím lại sở hữu bộ lông mi thư thớt, ngắn củn, nhìn đôi mắt thực sự rất trơ trọi. Mình đã tìm đến với những loại tinh dầu làm dài mi và Nhím đã nhận được kết quả như ý muốn, giờ thì ai cũng phải ganh tị với bộ lông mi của Nhím. Bạn hãy cùng Nhím trải nghiệm với những loại tinh dầu làm dài mi dưới đây nhé.

Những loại tinh dầu làm dài mi

Tinh dầu olive

Trong tinh dầu olive có chứa nhiều axit béo không bão hòa dạng đơn thể. Đây là một trong những loại tinh dầu rất tốt, có tác dụng giúp cải tạo các tế bào chết, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào một cách nhanh chóng nhờ có các chất chống oxy hóa, các loại vitamin E, A, D, K.

Cách làm rất đơn giản chỉ cần mỗi tối bạn lấy tinh dầu olive để chải lông mi trước khi đi ngủ, để yên tinh dầu trên mi mắt đến sáng mới rửa sạch lại bằng với nước. Bạn chỉ cần sử dụng thường xuyên trong vòng 1 tháng bạn sẽ có kết quả như ý muốn. Khi dùng bạn cũng chú ý không để tinh dầu olive dính vào mắt, rửa sạch mắt nếu khi dầu rơi vào mắt.

Những loại tinh dầu làm dài mi

Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi có mùi hương rất dễ chịu, lại lành tính không gây nên những tác dụng phụ. Đặc biệt tốt trong việc giúp tóc cũng như lông mi dài ra trông thấy. Cách làm bạn cũng dùng tinh dầu bưởi thoa lên mi mắn, bạn có thể nhúng dụng cụ chải mi vào tinh dầu bưởi rồi chải lên lông mi. Sử dụng liên tục trong vòng vài tuần bạn sẽ thấy kết quả.

Tinh dầu dừa

Dầu dừa là một trong những loại nguyên liệu được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp, là sản phẩm từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm và kháng khuẩn rất tốt nhờ tính axit béo. Ngoài ra, trong tinh dầu dừa còn có vitamin E, các chất chống oxy hóa sẽ có tác dụng thúc đẩy cho quá trình nuôi dưỡng giúp lông mi bạn dài nhanh chóng, giúp cho lông mi của bạn dày hơn, mượt hơn.

Những loại tinh dầu làm dài mi

Bạn cũng chỉ cần dùng dầu dừa thoa lên vùng lông mi của bạn rồi để quá đêm. Sáng hôm sau thì đem rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng trong vòng vài tuần bạn sẽ thấy được kết quả như mong muốn.

Tinh dầu hạnh nhân

Trong tinh dầu hạnh nhân có chứa hàm lượng vitamin E dồi dào, có tác dụng làm dài lông mi một cách nhanh chóng và tốt nhất. Khi sử dụng dầu hạnh nhân thấm vào mi mắt không chỉ giúp cho lông mi bạn dài hơn mà còn mượt hơn. Một tác dụng khác của loại tinh dầu hạt nhân nữa là còn có tác dụng trong việc làm mờ quầng thâm dưới mắt cũng rất hiệu quả.


No comments:

Post a Comment