Tuesday, November 25, 2014

Trị vết thâm trên má

Khi Nấm trị được hết mụn trên khuôn mặt mình thì hệ quả của nó là trên mặt xuất hiện nhiều những vết thâm trên mặt, đặc biệt ở vùng má. Sau Nấm sử dụng các cách trị vết thâm trên má dưới đây hiện giờ khuôn mặt nấm trở nên mềm mịn, trắng hồng tự nhiên hơn bao giờ hết. Bạn cũng cùng thử và trải nghiệm kết quả nhé!

Trị vết thâm trên má


Trị vết thâm trên má bằng nước cốt chanh

Chắc hẳn bạn cũng đã biết trong nước cốt chanh có chứa các axit ciric và hàm lượng lớn vitamin C. Cả 2 chất này đều có tác dụng tốt trong việc tái tạo da mới do đó khi sử dụng nước cốt chanh trong trị vết thâm sẽ rất có hiệu quả. Ngoài ra, với đặc tính là sát trùng tự nhiên, nước cốt chanh còn rất có tác dụng trong việc điều trị vết thâm mụn ở da mặt, trị các loại mụn trứng cá, mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen cũng rất tốt.

Bạn chỉ cần lấy 1 quả chanh, rồi vắt lấy nước cốt bỏ vào trong một chén nhỏ, sau đó bạn lấy tăm bông rồi thấm vào dung dịch nước cốt chanh và chầm nhẹ lên vùng da có vết thâm. Bạn thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, những vết thâm trên má sẽ giảm đi đáng kể. Bạn cũng có thể pha nước cốt chanh để uống thường xuyên cũng sẽ hỗ trợ trong việc trị vết thâm trên má.

Trị vết thâm trên má bằng nghệ tươi và mật ong

Bạn có thể sử dụng nghệ trong trị vết thâm bằng cách lấy nghệ rửa sạch đem xay nhuyễn lấy nước nghệ tươi đem trộn với mật ong, bạn lấy hỗn hợp này đem đun nhỏ lửa để làm thành hỗn hợp trị vết thâm như ý muốn.

Trị vết thâm trên má

Bạn lấy hỗn hợp này thoa đều lên vùng mặt nhất là những vùng có vết thâm, để trong vòng 15 – 20 phút rồi đem rửa mặt sạch bằng nước ấm. Với loại mặt nạ này thì bạn nên sử dụng tuần 3 lần sử dụng liên tục sau vài tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả. Không chỉ giúp bạn trị sẹo thâm hiệu quả mà còn giúp làn da bạn trở nên trắng hồng hơn.

Lưu ý đối bạn là với những phương pháp này bạn cần sử dụng một cách hợp lý và cần vệ sinh da cẩn thận nếu không vệ sinh cẩn thận có thể để lại vết đốm vàng trên da.

Trị vết thâm trên má bằng nước muối

Muối đã được khoa học chứng minh là có khả năng sát khuẩn rất cao. Nước muối có thể làm chết vi khuẩn đang trú ngụ trên da bạn gây nang lông bị tắc, nước muối còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình phục hồi da bị tổn thương, do đó da không để lại sẹo thâm.

Để ngăn ngừa vết thâm hiệu quả, thì cách tốt nhất là sau khi nặn mụn bạn nên thoa một chút nước muối lên nốt mụn vừa nặn sẽ có hiệu quả ngay tức thì. Ngoài ra, để ngăn ngừa vết thâm do mụn gây ra bạn cũng nên rửa sạch vết thương bằng nước muối.


No comments:

Post a Comment