Sunday, November 2, 2014

Cách làm trắng da an toàn nhanh nhất

Là phụ nữ khi sinh ra thật may mắn nếu như ai đó được sử hữu một làn da trắng tự nhiên. Những con số đó chỉ là số ít. Những ai muốn có một làn da trắng thì cần phải có lòng kiên trì, và phải có cách chăm sóc da đúng cách, phải an toàn cho chính da của bạn. Bài viết cách làm trắng da an toàn nhanh nhất của Nấm dưới sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cách làm trắng da an toàn nhanh nhất

Uống nhiều nước mỗi ngày

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng để thực hiện điều này không hề đơn giản chút nào đâu nhé. Mỗi ngày 2 lít nước là lời khuyên của bộ y tế cho mỗi người. Nhưng để có một làn da trắng an toàn nhanh nhất thì bạn cần bổ sung lượng nước này cho cơ thể mỗi ngày.

Uống lượng nước đầy đủ mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn đào thải đi các chất độc tố ra ngoài cơ thể, giảm nguy cơ mắc các bệnh như táo bón, bệnh thận, ung thư giúp làn da bạn bớt sạm đen, cải thiện tình trạng khô da, tạo làn da căng mịn cho cơ thể. Do đó, để có một làn da trắng toàn thân nhanh nhất thì đây là bước đầu tiên bạn cần làm.

Tắm bằng sữa tươi

Sữa tươi là một trong những loại nguyên liệu rất tốt cho da của bạn nếu bạn sử dụng thường xuyên. Sữa tươi lành tính, có chứa nhiều protein tạo độ ẩm, săn chắc cho da. Các acid lactic có trong sữa giúp đem lại sự trắng sáng cho da. Và khi sử dụng sữa tươi bạn cũng yên tâm sử dụng vì sữa tươi không hề gây kích ứng cho da dù da bạn thuộc da nhạy cảm.

Bạn có thể sử dụng sữa tươi tắm trực tiếp trên cơ thể hoặc có thể kết hợp sữa tươi với muối biển để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da, vừa dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da trước và sau khi tăm.

Cách làm trắng da an toàn nhanh nhất

Tránh ánh nắng mặt trời

Mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng da đen xạm. Do đó, bạn cần bảo vệ da khỏi tia UV có trong ánh nắng mặt trời bằng cách dùng kem chống nắng hàng ngày. Vì dù bạn có làn da trắng hồng tới đâu nếu không có cách chống lại anh nắng mặt trời thì cũng vô hiệu. Trước khi ra ngoài bạn cần mặc áo dài tay, đội nón, đeo khẩu trang, thoa kem chống nắng, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng từ 11h - 16h.

Massage cho cơ thể

Cấu trúc của da chúng ta bao gồm lớp biểu bì, mạch máu và hệ thần kinh dưới da. Do đó, khi chúng ta massage cho cơ thể sẽ giúp cho máu lưu thông, thúc đẩy tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng khí cho da, làm cho da bạn luôn được khỏe mạnh căng tràn đầy sức sống.

Mỗi ngày bạn nên giành 10 - 15 phút để massage toàn cơ thể của bạn một cách nhẹ nhàng, tốt nhất là bạn nên massage sau khi tắm, như vậy sẽ giúp da được dãn nở và thoải mái dễ chịu hơn bao giờ hết.

No comments:

Post a Comment