Monday, November 24, 2014

Trị mụn bằng đông y có hiệu quả không?

Chào các anh/chị trong diễn đàn!

Trị mụn bằng đông y có hiệu quả không?
Tôi tên là Tâm, hiện là sinh viên năm 2. Mình có lên diễn đàn đọc những chia sẻ từ các bạn đọc khác về cách trị mụn trứng cá, mình cũng có thử vài cách nhưng không mấy hiệu quả. Tình trạng mụn của mình ngày càng nhiều hơn. Mụn của Tâm thường xuất hiện ở mặt, là dạng mụn bọc, mỗi lần mọc là lại sưng đỏ lên, đau nhức rất khó chịu. Cứ cái này mọc lên cái khác theo đó mà xuất hiện, mình cũng đã đi khám tại da liễu, cũng đã lấy thuốc về uống nhưng kết quả cũng không mấy khả quan. Trên diễn đàn mình có đọc được một số người chia sẻ về trị mụn bằng phương pháp đông y. Nay mình cũng lên diễn đàn xin hỏi mọi người trị mụn bằng đông y có hiệu quả không? Có ai biết được những thông tin thì hãy giúp em với ạ. Em chân thành cảm ơn!

No comments:

Post a Comment