Tuesday, November 18, 2014

Son dưỡng môi nào giúp trị thâm môi

Son dưỡng môi nào giúp trị thâm môi
Mình là Trâm Anh, mình lên diễn đàn đọc được những chia sẻ của mọi người trong việc làm đẹp. Nay mình cũng nói vấn đề của mình ra hi vọng nhận được câu trả lời từ các bạn đọc. Mình đã từng sử dụng rất nhiều loại son môi, son môi với mình dùng là theo sở thích của bản thân chư không theo một quy tắc hay nguyên tắc nào. Và hậu quả của nó sau khi sử dụng son lung tung là môi của mình trở nên thâm và nhìn rất thiếu sức sống. Vì tính chất công việc của Trâm Anh nên mình không thể chăm chút từng tí được. Mình cũng nghe một số bạn trong cơ quan nói mua son dưỡng môi về dưỡng rất hiệu quả. Nhưng mình không biết phải làm thế nào cả, vì mình chưa có kinh nghiệm trong việc sử dụng kem dưỡng. Do đó, mình nhờ các bạn xem son dưỡng môi nào giúp trị thâm môi thì chỉ cho mình với. Trâm Anh thực sự rất cảm ơn.

No comments:

Post a Comment