Wednesday, November 26, 2014

Kem che khuyết điểm vùng mắt quầng thâm

Khi trang điểm việc sử dụng kem che khuyết điểm vùng mắt quầng thâm là điều cần thiết. Vùng mắt là vùng khó trang điểm nhất do đó bạn cần thận trọng từng bước mỗi khi trang điểm. Với bài viết mà Ly ly chia sẻ dưới đây hi vọng các bạn sẽ chọn cho mình loại kem che khuyết vùng mắt quầng thâm hiệu quả nhất.

Kem che khuyết điểm vùng mắt quầng thâm

Chọn màu phải phù hợp

Để tìm cho mình một loại kem che khuyết điểm cho vùng mắt quầng thâm không phải ai cũng làm được. Theo các chuyên gia về trang điểm đã khuyên bạn nên trộn lẫn 2 loại kem, một loại kem có màu đậm hơn màu da và một loại kem có màu nhạt hơn màu da.

Cách sử dụng 2 loại kem: Bạn dùng loại kem có màu nhạt hơn thoa vào vùng da sẫm màu và một số bộ phận khác trên khuôn mặt như sống mũi, má , đuôi mắt, trán và cằm vì khi thoa kem lên những vùng này sẽ giúp da bạn trở nên sáng hơn. Màu kem đậm hơn sẽ sử dụng vào những vùng có nhiều nếp nhăn, có tác dụng che đi các nếp nhăn.

Kem che khuyết điểm vùng mắt quầng thâm

Kem che khuyết điểm vùng mắt quầng thâm

Khi lựa chọn kem che khuyết điểm cho vùng mắt thâm quầng bạn cũng cần lựa chọn những loại kem có tính giữ ẩm, nhẹ và mịn màng. Bạn nên sử dụng cọ có cán dài từ 30 – 40 inch để thoa kem.

Khi thoa kem bạn chỉ nên thoa một lớp kem mỏng, không nên thoa quá dày để giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt của bạn. Và bạn cũng cần rửa sạch cọ sau khi thoa kem để tránh vi khuẩn tấn công.

Những trường hợp có vết sẫm màu dưới mắt, sau khi bạn thoa ke dưỡng mắt xong thì nên dùng kem che khuyết điểm có tác dụng làm sáng. Lớp kem này sẽ có tác dụng che đi vùng da sẫm màu, dưỡng da và làm sáng da cho vùng mắt. Đối với những chỗ có màu hơi xanh ở vùng mắt bạn nên dùng tong màu kem che khuyết điểm như màu hồng, màu vàng, hoặc màu hồng đào.
Kem che khuyết điểm phải có tính che phủ cao

Bạn nên chọn những loại kem che khuyết điểm có tính che phủ cao nhưng vẫn giữ được đặc tính tự nhiên. Như thế sau khi thoa kem che khuyết điểm xong có thể bạn không cần phải bôi nhiều kem nền nữa.

Một điều bạn cũng cần chú ý nữa bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm ở những vùng cần che, không nên thoa lan ra những vùng da khác, như vậy khuôn mặt bạn sẽ trở nên loang lổ và khó trang điểm.

No comments:

Post a Comment