Wednesday, November 19, 2014

Làm trắng vùng da dưới cánh tay

Khi chúng ta dọn cỏ cho vùng nách thì vô tình đã để lại những thâm duới cánh tay nhìn rất mất thẩm mỹ. Bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin khi diện cho mình những chiếc áo xách nách hoặc những bộ váy dễ thương. Và bạn đang loay hoay tìm cho mình những cách để giải quyết vấn đề nan giải này. Với bài viết, làm trắng vùng duới cánh tay do Nhím chia sẻ duới đây sẽ giúp bạn giải toả nỗi lo lắng này.

Làm trắng vùng da dưới cánh tay

Làm trắng vùng duới cánh tay bằng cà chua


Cà chua là một trong những nguyên liệu sẵn có trong tủ bếp nhà bạn. Không chỉ có tác dụng đối với sức khoẻ mà còn có tác dụng trong việc làm đẹp da. Bạn có thể dùng sống hoặc nấu chín đều được và đều có tác dụng rất tốt.

Sử dụng cà chua trong việc làm trắng vùng da duới cánh tay không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức mà còn mang lại hiệu quả cao. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần lấy trái cà chua đem rửa sạch rồi, cắt thành những lát mỏng. Bạn nên chọn những trái cà chua vừa chín, không nên chọn xanh quá hoặc chín quá sẽ làm giảm tác dụng của cà chua.

Bạn dùng những miếng cà chua đã thái mỏng dùng tay nhẹ nhàng thoa tròn lên vùng da dưới cánh tay trong 10 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn thực hiện cách này mỗi ngày một lần trước khi tắm, vùng da dưới cánh tay của bạn sẽ trở nên trắng sáng hồng hào hơn.


Làm trắng vùng duới cánh tay bằng dầu dừa

Làm trắng vùng da dưới cánh tay


Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất. Trong dầu dừa có chứa nhiều duỡng chất cũng như các loại vitamin rất tốt cho da. Vì thế bạn có thể sử dụng chúng hàng ngày mà không lo dị ứng da.

Bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng da dưới cánh tay, sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút trước khi tắm. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, dầu dừa còn là một chất khử mùi tự nhiên. Nhất là khi bạn trộn một chút dầu dừa với một chút vitamin E, sẽ giúp cho làn da của bạn thêm săn chắc hơn.


Làm trắng vùng duới cánh tay bằng chanh + dưa chuột + bột nghệ


Chanh, dưa chuột và bột nghệ là những nguyên liệu được sử dụng rất phổ biến trong việc làm đẹp, chăm sóc da. Bạn chỉ cần lấy 2 thìa nước cốt chanh, 2 thìa nước ép dưa chuột cùng với 1 thìa bột nghệ. Sau đó, trộn đều hỗn hợp này thành một hỗn hợp sền sệt, rồi lấy hỗn hợp thoa lên vùng dưới cánh tay.
Để tới khi hỗn hợp khô lại rồi đem rửa lại bằng nước ấm, chất axit tự nhiên có trong chanh sẽ có tác dụng tẩy trắng kết hợp với công dụng xóa vết thâm của bột nghệ, dưa chuột sẽ giúp cho vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên sáng và mịn màng như ý.

Làm trắng vùng da dưới cánh tay


Làm trắng vùng duới cánh tay bằng khoai tây

Khoai tây được sử dụng như một loại kem dưỡng trắng da hiệu quả. Không chỉ có tác dụng làm trắng da khoai tây còn có tác dụng nhổ vùng lông nách một cách hiệu quả an toàn. Bạn chỉ cần lấy nước ép của khoai tây nguyên chất, thoa lên vùng da dưới cánh tay hằng ngày, trước khi tắm khoảng 20 phút.

Hoặc bạn cũng có thể cắt từng miếng khoai tây mỏng sau đó đắp lên vùng da dưới cánh tay, để tới khi miếng khoai tây khô lại và dính vào da thì đem rửa lại bằng nước ấm. Nhờ vào tính tẩy trắng tự nhiên và làm se khít lỗ chân lông của khoai tây sẽ giúp da bạn trắng như ý muôn.

No comments:

Post a Comment