Monday, November 3, 2014

Kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất

Bạn là người mới bắt đầu dùng kem dưỡng trắng? Và bạn đang phân vân không biết nên sử dụng loại kem dưỡng trắng nào là hiệu quả nhất? Những thắc mắc của bạn sẽ được giải tỏa khi bạn đọc xong bài viết Kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất mà Nấm chia sẻ dưới đây.

Kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất

Nhu cầu sử dụng kem dưỡng trắng da hiện nay

Là phụ nữ khi thấy ai đó có làn da trắng hồng bạn cũng có một chút gì đó ghen tị và mơ ước mình cũng sở hữu được làn da như thế. Đặc trưng của người châu Á là mắt đen, tóc đen do đó khi bạn sở hữu một làn da trắng nữa thì trông bạn thực sự rất quyến rũ. Và cũng theo xu hướng này thì nhu cầu dưỡng trắng da cũng theo đó mà tăng lên.

Mọi người đua nhau mua những loại kem dưỡng trắng da cấp tốc. Đây là một nhu cầu chính đáng, tuy nhiên người sử dụng cũng cần sáng suốt khi chọn cho mình những sản phẩm dưỡng trắng da phù hợp và tốt nhất.

Kem dưỡng trắng da xuất hiện tràn lan trên thị trường

Ngày nay, nhờ công nghệ khoa học phát triển, việc sản xuất các mặt hàng mỹ phẩm cũng dễ dàng hơn. Các cơ sở sản xuất mỹ phẩm không có giấy phép hoạt động cũng theo đó mà mọc lên, các shop bán hàng mỹ phẩm online mọc lên như nấm, các sản phẩm dưỡng trắng da càng có cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng.

Kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất

Cơ bản các sản phẩm đều có mẫu mã, giá cả phù hợp với mọi đối tượng, rẻ có, đắt có, kem dưỡng ban ngày, ban đêm, lọ nhỏ, lọ vừa...Người tiêu dùng có thể tha hồ chọn cho mình những loại sản phẩm mà mình ưng ý. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất là điều không phải dễ. Vì các mặt hàng tràn lan, không có ai đứng ra đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm bán trên thị trường. Do đó, người tiêu dùng cần hết sức chú ý trước khi sử dụng bất kỳ loại sản phẩm nào.

Mặt trái của các sản phẩm kem dưỡng trắng da

Thường những sản phẩm trắng da đều có những lời quảng cáo đại loại như chỉ sử dụng trong vài ngày sẽ có kết quả hơn mong đợi, nào là đảm bảo chất lượng, an toàn cho da. Trên thực tế kết quả sẽ đúng như những gì các sản phẩm đã quảng cáo, tuy nhiên, bạn không biết được rằng vì trong các loại sản phẩm này có chứa quá nhiều chất tẩy trắng. Da bạn sẽ mỏng hơn và có nguy cơ bị tổn thương sau một thời gian sử dụng. Nhất là khi da bạn thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da bạn sẽ dễ bị bắt nắng, ánh nắng sẽ gây sạm da, nám da.

Thực chất của việc tẩy trắng từ các loại kem dưỡng trắng là nhờ các thành phần hóa học, thành phần tẩy trắng sẽ làm bong tróc lớp biểu bì da phía ngoài, chỉ để lại phần da non phía trong do đó bạn chỉ nhìn thấy được lớp vỏ bên ngoài của da bạn. Sau một thời gian sử dụng da bạn sẽ trở nên trắng bệch thiếu sức sống. Vì thế cách tốt nhất là bạn nên chọn những sản phẩm chăm sóc da có uy tín, chất lượng nhất là phải phù hợp với loại da của bạn.

No comments:

Post a Comment