Friday, October 31, 2014

Cách trị thâm môi đơn giản nhanh chóng

Một đôi môi hồng hào tự nhiên luôn là mơ ước của nhiều người mơ ước. Bạn sẽ thực sự cảm thấy thiếu tự tin khi hàng ngày ra ngoài với đôi môi thiếu sức sống ấy. Mít cũng đã từng sở hữu một đôi môi mà nhiều người mơ ước cũng không được. Những khi Mít học bạn bè dùng son môi, sau 1 thời gian dùng son thì môi Mít trở nên thâm, nhìn không có chút sức sống nào cả.

Cách trị thâm môi đơn giản nhanh chóng
Thực ra Mít biết được nguyên nhân gây nên tình trạng thâm môi của Mít là khi Mít đi tìm cách trị thâm môi đơn giản nhanh chóng. Theo một số thông tin Mít đọc được thì một trong những nguyên nhân gây thâm môi là do dùng son môi không chất lượng. Những cách trị thâm môi đơn giản nhanh chóng dưới đây đã giúp Mít trị chứng thâm môi hiệu quả.

Cách trị thâm môi đơn giản nhanh chóng bằng chanh mật ong

Chanh và mật ong là hai nguyên liệu được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp cũng như chăm sóc da. Trong việc trị thâm môi cũng có những hiệu quả nhất định. Khi trộn 2 hỗn hợp này mới nhau nhờ acid trong chanh và các dưỡng chất khác có trong mật ong sẽ cung cấp độ ẩm cho môi, giúp môi bạn trở nên sáng hồng rạng rỡ.

Bạn trộn hỗn hợp mật ong, chanh theo tỉ lệ 1:1, rồi lấy hỗn hợp này thoa lên môi, sau 1h thì lau khô bằng khăn ẩm. Để có thời gian cho môi hấp thụ các dưỡng chất bạn nên áp dụng cách này vào buổi tối để sáng mai khi thức dậy bạn sẽ có đôi môi đẹp hơn mong đợi. Bạn cũng có thể bảo quản hỗn hợp trong tủ lạnh để dùng cả tuần.

Cách trị thâm môi đơn giản nhanh chóng

Cách trị thâm môi đơn giản nhanh chóng bằng sữa tươi và muối

Sữa tươi là một trong những nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc làm đẹp, có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da. Khi sử dụng sữa tươi trong việc trị thâm môi sẽ cung cấp các dưỡng chất cho môi, còn muối sẽ có tác dụng trong kháng khuẩn, chống viêm tẩy tế bào chết hiệu quả, do đó kết hợp 2 nguyên liệu này trong việc trị thâm môi sẽ mang lại hiệu quả nhất định.

Bạn chỉ cần lất một lượng sữa tươi vừa đủ, sau đó hòa thêm một chút muối. Sai đó bạn thoa hỗn hợp này lên môi kết hợp cùng với massage trong vòng 10 - 15 phút. Áp dụng liên tục trong vòng vài tuần bạn sẽ cảm nhận ngay được kết quả.

Cách trị thâm môi đơn giản nhanh chóng bằng củ cải đường

Cách trị thâm môi đơn giản nhanh chóng

Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng trên thực tế củ cải đường thực sự có tác dụng rất tốt đối với những trường hợp môi thâm. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần cắt củ cải đường ra từng miếng hơi dày sau đó bỏ vào tủ lạnh, sau đó bạn lấy chúng ra rồi thoa lên vùng môi, thoa liên tục trong 1h. Cách này sẽ có tác dụng sau vài ngày áp dụng.

Ngoài ra, bạn có thể lấy củ cải đường ép lấy nước sau đó trộn cùng với nước ép trái lựu. Thực hiện cách này trong vài ngày cũng sẽ rất có tác dụng. Vì chất màu tự nhiên trong củ cải đường sẽ giúp môi bạn trở nên hồng hào tự nhiên, cách này còn có tác dụng dưỡng ẩm cho môi cũng rất hiệu quả. Nhất là vào mùa hanh khô, trong trường hợp da bị nứt nẻ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số cách khác như dùng nha đam thoa lên vùng môi hàng ngày cũng rất có kết quả, hay dầu oliu...

No comments:

Post a Comment