Monday, October 27, 2014

Cách chữa bệnh đau dạ dày

Có thể bạn đang bị những cơn đau dạ dày làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sông hàng ngày của bạn mà bạn không tìm ra cách nào để giải quyết được nó. Xu cũng đã từng rơi vào tình trạng này, những cơn đau dạ dày làm Xu không ăn cũng không thể làm được việc gì. Nhưng bây giờ tình trạng đau dạ dày của Xu đã cải thiện hơn nhiều rồi, nhờ cách chữa bệnh đau dạ dày dưới đây. Xu xin chia sẻ với mọi người hi vọng có thể hỗ trợ những bạn đang rơi vào tình trạng như Xu.

Cách chữa bệnh đau dạ dày

Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng nước muối ấm

Nghe có vẻ lạ vì từ trước giờ nước muối ấm chỉ có tác dụng trong việc chữa viêm họng, nhưng nước muối ấm còn có tác dụng rất tốt đối với những cơn đau co thắt do bệnh dạ dày gây nên đấy. Khi cơn đau dạ dày xuất hiện bạn chỉ cần lấy 1/2 thìa cà phê muối pha với một ly nước ấm, khuấy đều cho tan hết rồi sau đó uống hết ly nước ấm này bạn sẽ thấy cơn đau dạ dày này giảm hẳn, bạn cũng có thể dùng trong trường hợp rối loạn chức năng dạ dày cũng rất hiệu quả.

Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng giấm táo

Có lẽ bạn chỉ nghe tới giấm táo trong việc chế biến món ăn. Nhưng qua những gì Xu tìm hiểu thì Giấm táo có tác dụng khử trùng và rửa ruột rất tốt nữa đấy. Do đó, bạn có thể dùng giấm táo trong việc chữa bệnh đau dạ dày. Ngoài ra, giấm táo còn có thể giúp dạ dày hấp thu các chất dinh dưỡng và ngăn ngừa chứng khó tiêu.

Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng giấm táo rất đơn giản bạn chỉ cần lấy khoảng 2 - 3 thìa giấm táo hòa cùng với một ly nước ấm hoặc nước lạnh tùy thích. Nhưng theo kinh nghiệm của Xu thì pha với nước ấm sẽ có hiệu quả hơn. Bạn có thể uống trước mỗi bữa ăn để ngăn ngừa bệnh đau dạ dày hiệu quả.

Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng nước chanh

Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng nước chanh có tính axit nên có hại cho dạ dày. Nhưng các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng nước chanh có tác dụng rất tốt trong việc chữa các cơn đau dạ dày. Mỗi ngày bạn có thể uống từ 2 - 3 ly nước chanh hòa với đường để làm dịu những cơn đau dạ dày đang hành hạ bạn. Mặt khác, nước chanh rất dễ kiếm nên bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào khi cơn đau dạ dày xuất hiện, hoặc bạn cũng có thể uống hàng ngày để phòng ngừa bệnh đau dạ dày.

Cách chữa bệnh đau dạ dày


Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng trà hoa cúc

Uống trà hoa cúc hàng ngày cũng là một trong những cách giải quyết chứng đau dạ dày của bạn. Bạn có thể bỏ vào ly trà hoa cúc một lát chanh sẽ hỗ trợ bạn trong việc chữa bệnh đau dạ dày, đây cũng là cách để phòng tránh bệnh đau dạ dày hiệu quả.

Cách chữa bệnh đau dạ dày bằng nước lô hội

Có thể bạn sẽ bất ngờ với cách chữa bệnh đau dạ dày bằng lô hội. Vì như chúng ta đã biết lô hội có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc da và làm đẹp. Nhưng theo tìm hiểu của Xu thì khi cơn đau dạ dày xuất hiện bạn chỉ cần lấy nước lô hội hòa với một cốc nước ấm, thêm một chút nước chanh. Uống hỗn hợp này ngày 2 lần những cơn đau thắt, khó tiêu đầy hơi do bệnh dạ dày gây ra cũng theo đó mà biến mất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chưa bệnh đau dạ dày bằng hạt cây thì là, bạn cũng có thể chườm nóng khi cơn dạ dày xuất hiện và bạn cũng có thể chữa bệnh đau dạ dày bằng chế độ ăn uống của bạn.

No comments:

Post a Comment