Thursday, October 30, 2014

Cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhanh nhất

Sau một đêm vì ham xem phim Hàn mà ngủ muộn. Sáng tỉnh dậy Nấm giật mình khi thấy mắt mình trong gương, nhìn đối mắt như mắt gấu trúc. Bần thần buồn thiu không biết phải làm sao. Vì tính của Nấm rất mê phim Hàn, khi xem có thể thức thâu đêm, và nếu mẹ mà bắt gặp đôi mắt gấu trúc này thì thật là nguy hiểm.

Cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhanh nhất

Đang không biết làm thế nào thì một hôm ngồi tâm sự nỗi lòng với cô bạn có cùng đam mê phim Hàn như mình, thế là cô ấy đưa cho Nấm một danh sách cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhanh nhất. Biết nhiều cách để phòng lúc trong nhà không có nguyên liệu này thì ta sẽ dùng cách trị khác. Nay Nấm chia sẻ cho mọi người hi vọng có thể trút gánh nặng cho ai đó có cùng sở thích cũng như mắc chứng thâm quầng mắt lâu ngày mà không khỏi.

Trị thâm quầng mắt hiệu quả bằng túi lọc trà ướp lạnh

Bạn có thể dùng những túi lọc trà đã qua sử dụng sau đó cho vào tủ lạnh từ tối tới sáng. Bạn chỉ cần lấy túi trà đã bỏ trong tủ lạnh rồi đắp lên mắt gấu trúc của bạn trong vòng 10 - 15 phút sẽ tác dụng làm giảm sưng mắt nhanh chóng. Tốt hơn nữa là bạn dùng các loại trà túi lọc có chứa caffeine, chất này không chỉ có tác dụng làm giảm sưng nhanh chóng mà còn giúp cho da bạn trở nên mịn làm giảm các nếp nhăn xung quanh mắt.

Trị thâm quầng mắt hiệu quả bằng dưa leo

Khi nhắc tới việc trị thâm quầng mắt thì bạn không thể bỏ qua dưa leo. Dưa leo từ xưa đã được biết đến với công dụng tuyệt với này, khi đắp dưa leo lên mắt sẽ có tác dụng giảm sưng.

Ngoài việc, thái một lát mỏng dưa leo đắp lên vùng mắt, bạn cũng có thể loại bỏ bớt phần bọng mắt bằng cách lấy trái dưa leo ép lấy nước cốt. Sau đó, bạn dùng nước cốt dưa leo này thoa lên vùng quanh mắt, để trong vòng 15 phút đem rửa sạch. Cách này không chỉ giúp bạn giảm sưng mà còn cóc tác dụng là se da, giảm các vết nhăn vùng mắt cũng rất hiệu quả.

Trị thâm quầng mắt hiệu quả bằng khoai tây

Cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhanh nhất

Trong khoai tây có chứa một loại enzyme đó là catecholase đặc biệt có tác dụng làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần thái mỏng lát khoai tây rồi đắp lên vùng mắt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nghiền nát khoai tây sau đó đắp lên toàn bộ khuôn mặt vì khoai tây cũng sẽ có tác dụng rất tốt với làn da. Cách làm này hơi tốn thời gian vì bạn có thể mất 30 phút để chờ cho khoai tây có thể phát huy hết tác dụng đối với vùng mắt của bạn.

Trị thâm quầng mắt hiệu quả bằng lá bạc hà

Dùng lá bạc hà là cách tốt nhất để giúp bạn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp đen như gấu trúc của bạn. Bạn chỉ cần nghiền nát một lượng lá bạc hà vừa đủ sau đó đắp lên vùng mắt, chỉ cần để trong vòng 5 phút bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay tức thì.

Muốn có hiệu quả hơn bạn có thể lấy lá bạc hà đã nghiền nát trộn với chút mật ong hoặc dầu oliu rồi bạn lấy hỗn hợp đắp lên vùng mắt. Cách này vừa có tác dụng giảm thâm, sưng mắt mà còn có thể giúp bạn ngăn ngừa mụn trứng cá nhờ có tính kháng khuẩn tuyệt vời từ mật ong.

Trị thâm quầng mắt hiệu quả bằng muối

Muối là loại nguyên liệu không thể thiếu trong những bữa ăn của chúng ta. Không chỉ giảm sưng mắt hiệu quả muối còn có tác dụng kháng viêm, làm sạch da. Cách làm cũng rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một ít nước ấm, pha với một chút muối rồi hòa tan dung dịch. Sau đó, bạn dùng bông gòn nhúng dung dịch rồi thoa lên vùng bọng nước ở xung quanh mắt để khoảng 10 phút. Muối sẽ có tác dụng hút nước ra khỏi da, nhanh chóng giảm sưng mắt hiệu quả.

No comments:

Post a Comment