Saturday, January 17, 2015

Trị mụn bằng mật ong

Một làn da sạch mụn luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, mụn nhiều sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn. Một cách rất đơn giản mà có thể bạn chưa biết đó là trị mụn bằng mật ong. Nấm xin chia sẻ tới bạn đọc bài viết "Trị mụn bằng mật ong " với những thông tin rất bổ ích cho những ai có làn da bị mụn.

Trị mụn bằng mật ong

Trị mụn bằng mật ong nguyên chất

Mật ong là một trong những loại nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc làm đẹp và chăm sóc da đặc biệt có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn trứng cá. Trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, có tính diệt khuẩn.

Trị mụn bằng mật ong

Do đó khi mụn trứng cá xuất hiện bạn chỉ cần dùng mật ong thoa trực tiếp lên vùng mụn trứng cá để qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt lại bằng nước ấm, mụn trứng cá không còn đỏ ửng và sưng tấy. Đặc biệt, đối với những làn da thường xuyên xuất hiện mụn thì có thể sử dụng mật ong nguyên chất để ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Trị mụn bằng mật ong, nghệ và cám gạo

Trị mụn bằng mật ong


Bạn lấy 1 củ nghệ lớn gọt sạch vỏ rồi đem bằm nhuyễn, cho 1 muỗng nước vào trộn đều và vắt lấy nước cốt. Trộn đều 1 muỗng mật ong nguyên chất, 1 muỗng cám gạo và nước cốt củ nghệ.

Bạn sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt, nằm im tới khi mặt nạ khô lại trên mặt thì sửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Tinh chất nghệ tươi sẽ hỗ trợ bạn trong việc trị mụn trứng cá, ngăn ngừa sẹo do mụn, mật ong sẽ giúp ngăn ngừa sự phát triển của mụn, cám gạo hỗ trợ trong việc chăm sóc da giúp trắng da.

No comments:

Post a Comment