Tuesday, January 20, 2015

Làm sao để trị mụn ở lưng nhanh chóng

Chào các bạn trong diễn đàn!

Làm sao để trị mụn ở lưng nhanh chóng

Mình tên là Uyên Nhi năm nay mình 25 tuổi. Là nhân viên văn phòng tại TP.HCM. Từ trước tới giờ mình rất ít bị mụn trứng cá, có thì cũng chủ yếu xuất hiện ở vùng mặt, nhất là vùng 2 bên má. Nhưng dạo gần đây mụn thường xuất hiện ở vùng lưng, những nốt mụn nổi to, đau có đầu đen, nhiều hồi mình dùng tay cậy ra, nhưng lần lần sau mụn vẫn tiếp tục lên.

Nhi cũng đã thoa một số loại dưỡng da có tác dụng trị mụn ở lưng nhưng không mấy hiệu quả, mình có cảm giác mụn ngày càng mọc nhiều hơn và một lúc lại càng khó chịu. Mình không biết làm sảo để trị mụn ở lưng nhanh chóng được. Bạn nào trong diễn đàn có biết cách bào trị mụn ở lưng thì chia sẻ giúp mình với. Mình rất cảm ơn và mong sớm nhận được tin tức từ các bạn.

No comments:

Post a Comment