Friday, January 9, 2015

Bí quyết làm trắng da toàn thân

Một làn da trắng luôn là mơ ước của nhiều người phụ nữ, có rất nhiều phương pháp chăm sóc da mà bạn có thể sử dụng, trong đó việc chăm sóc da, giúp da có làn da trắng tự nhiên nhất thì những phương pháp từ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể áp dụng. Dưới đây là một số bí quyết không chỉ giúp làm trắng da toàn thân mà còn chăm sóc da hiệu quả. Cùng Nấm trải nghiệm những phương pháp này nhé.

Bí quyết làm trắng da toàn thân

Bí quyết làm trắng cho da thường

Đối với làn da thường, để có được làn da trắng bạn chỉ cần lấy một muỗng nước cốt chanh, 1 thìa bột nghệ rồi đem trộn đều hỗn hợp, bạn có thể cho thêm vài giọt nước hoa hồng để hỗn hợp được sánh mịn hơn. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt.

Bí quyết làm trắng da toàn thân

Để mặt nạ trị mụn im trên mặt khoảng 20 phút rồi đem rửa lại sạch bằng nước ấm. Bột nghệ và nước cốt chanh sẽ giúp loại bỏ đi tế bào chết, giúp da bạn trở nên sáng hơn. Ngoài ra, nước hoa hồng được bổ sung vào hỗn hợp sẽ giúp da trở nên mịn màng , se khít lỗ chân lông.
Mặt nạ trị mụn hiệu quả: click here

Bí quyết làm trắng cho da khô

Da khô là thuộc loại da cũng khá khó chăm sóc. vì nếu không biết cách chăm sóc da của bạn sẽ trở nên khô hơn. Đối với làn da khô bạn có thể sử dụng kết hợp một muỗng dầu oliu kết hợp với 1 muỗng mật ong và thêm một chút nước cốt chanh.

Bí quyết làm trắng da toàn thân

Bạn trộn đều hỗn hợp, rồi dùng hỗn hợp này thoa lên mặt và massge khoảng 2 phút, rồi để hỗn hợp trên mặt khoảng 10 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Chanh sẽ có tác dụng làm sáng da, dầu oliu sẽ giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên giúp cải thiện làn da. 

Bí quyết làm trắng cho da dầu

Bí quyết làm trắng da toàn thân

Cách làm cũng rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 muỗng bột yên mạch, rồi trộn với 2 muỗng nước chanh pha loãng để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên sẽ giúp làn da bạn trở nên sạch hơn, giúp loại bỏ sự sản xuất dầu quá mức để cho làn da bạn trở nên tươi sáng hơn.

No comments:

Post a Comment