Saturday, January 10, 2015

Bí quyết trị mụn

Mụn trứng cá luôn là đề tài muôn thuở của chị em. Những bí quyết trị mụn trứng cá mà Nhím chia sẻ dưới đây sẽ giúp các chị em giải tỏa nỗi lo lắng này.

Bí quyết trị mụn

Trị mụn bằng mật ong và chanh

Mật ong và chanh là 2 nguyên liệu được sử dụng rất phổ biến trong việc chăm sóc da, đặc biệt là trong việc trị mụn trứng cá. Không chỉ có tác dụng trong việc trị mụn trứng cá mà còn có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da, tẩy tế bào chết, giúp da bạn luôn tươi sáng tự nhiên.

Cách này cũng rất đơn giản bạn chỉ cần lấy trái chanh cắt thành từng miếng mỏng, sau đó nhúng vào mật ong rồi đắp trực tiếp lên vùng mặt. Để trong vòng 15 phút rồi đem rửa mặt sạch bằng nước ấm, sử dụng thường xuyên bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Bí quyết trị mụn

Trị mụn bằng cách xông hơi

Nghe có vẻ lạ nhưng hơi nước là một trong những phương pháp tốt nhất để chống lại với các triệu chứng của mụn trứng cá khó chịu như sưng, đỏ, nhức...Mặt khác, hơi nước sẽ giúp bạn hút các độc tố từ mụn ra khỏi làn da nhạy cảm dễ bị tổn thương, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này ngay tại nhà.

Để đạt hiệu quả cao khi xông bạn cũng có thể cho thêm các loại tinh dầu và các loại trà vào nước xông. Có thể bạn đầu bạn chưa quen nhưng bạn thực hiện cách này thường xuyên bạn sẽ cảm nhận ngay được kết quả.

Xem công thức trị mụn trứng cá bọc tại đây: http://www.meotrimuntrungca.com/cach-dieu-tri-mun-boc-mu-don-gian-ma-triet-de.html

Trị mụn trứng cá bằng nước đá


Bí quyết trị mụn

Nước đá là một loại không màu, không mùi không vị nhưng cũng đặc biệt tốt cho làn da bị mụn của bạn đấy. Bạn chỉ cần lấy cục đá cho vào chiếc cốc và áp lên phần bị mụn của khuôn mặt trong vài phút. Nước đá lạnh sẽ giúp thu hẹp lỗ chân lông và ngăn ngừa da khỏi vi khuẩn xâm nhập. Ngoài ra việc đắp nước đá sẽ có tác dụng giúp da giảm tấy đỏ và sưng.

No comments:

Post a Comment