Sunday, January 18, 2015

Phương pháp trị mụn cám trên mũi

Mụn cám ở mũi nếu không có phương pháp điều trị mụn phù hợp, mụn sẽ phát triển thành mụn đầu đen. Làm ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp thẩm mỹ của bạn. Với những phương pháp Nhím chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa đi nỗi lo lắng này.

Phương pháp trị mụn cám trên mũi


Phương pháp trị mụn cám trên mũi bằng sữa chua và bột gạo

Sữa chua và bột gạo là 2 nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc chăm sóc da và làm đẹp. Đặc biệt có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn trứng cá nhất là mụn cám trên vùng mũi. Các dưỡng chất có trong sữa chua và bột gạo đều lành tính do đó khi sử dụng đều rất an toàn cho da.

Phương pháp trị mụn cám trên mũi

Cách làm cũng rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một lượng bột gạo vừa đủ, đem trộn đều với 1 lượng sữa chua không đường vừa đủ. Sao cho khi trộn 2 hỗn hợp này với nhau bạn sẽ có một hỗn hợp sền sệt, dùng hỗn hợp này thoa lên vùng có mụn cám, tới khi mặt nạ khô lại thì đem rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ này trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi trên da mặt của bạn.

Phương pháp trị mụn cám trên mũi bằng lòng trắng trứng gà

Tuy có mùi tanh hơi khó chịu nhưng lòng trắng trứng gà là một trong những nguyên liệu có tác dụng đặc biệt tốt trong việc trị mụn cám, mụn bọc, mụn mủ...Ngoài ra lòng trắng trứng gà còn có tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo da, dưỡng trắng da cũng rất hiệu quả.

Phương pháp trị mụn cám trên mũi

Bạn cũng chỉ cần lấy trái trứng gà tách lòng đỏ và lòng trắng riêng. Sau đó, dùng chiếc vải mềm thấm lòng trắng trứng gà rồi thoa lên mặt nhất là những vùng có mụn cám. Sử dụng sau một thời gian bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả. Không chỉ mụn trứng cá biến mất hoàn toàn mà làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng và tự nhiên hơn.

No comments:

Post a Comment