Wednesday, January 7, 2015

Cách trị mụn cám nhanh chóng

Mụn cám luôn là kẻ thù đối với chị em phụ nữ chúng mình. Để trị hết mụn cám Nhím phải hao tâm tổn trí rất nhiều. Dưới đây là những cách trị mụn cám mà Nhím cảm thấy nhanh chóng và hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng.

Cách trị mụn cám nhanh chóng


Cách trị mụn cám bằng lô hội

Lô hội là một trong những loại nguyên liệu được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp, đặc biệt là trong việc trị mụn cám nhanh chóng. Mặt khác, lô hội cũng rất dễ kiếm, không chỉ có tác dụng trong việc trị mụn trứng cá mà còn có tác dụng trong việc làm đẹp.

Cách trị mụn cám nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần cắt thịt nha đam thành những miếng nhỏ rồi đắp lên mặt trong vòng 10 phút, rồi đem rửa mặt lại bằng nước ấm, sau 1 thời gian sử dụng bạn không chỉ sở hữu một làn da đẹp mà còn mịn màng hơn.

Cách trị mụn cám bằng lòng trắng trứng

Mặc dù, có mùi tanh hơi khó chịu nhưng lòng trắng trứng gà cũng là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong việc làm đẹp. Và đặc biệt tốt trong việc trị mụn cám. Nếu chịu được mùi tanh của trứng thì đây là một trong những nguyên liệu thần dược dành cho da mụn.

Cách trị mụn cám nhanh chóng

Cách trị mụn cám bằng lòng trắng cũng rất đơn giản bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng pha với 1 ít nước cốt chanh, rồi sau đó sử dụng một tấm vải khô, mềm hoặc mặt nạ giấy nhúng vào hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt để khoảng 20 phút. Sau khi gỡ mặt nạ ra, mụn cám sẽ dính trên mặt nạ và dễ dàng theo đó đi ra ngoài. Ngoài ra, loại mặt nạ này còn giúp làm sẽ khít lỗ chân lông, tuy nhiên bạn cũng nên sử dụng loại mặt nạ này 1 tuần 1 lần vì nó tính tính tẩy trắng cao.

No comments:

Post a Comment